Sao thế giới 2009-08-07 06:20:57

Phạm Băng Băng đạt giải Phượng Hoàng Vàng


(TT&VH Online) - Tối qua (06/8), Phạm Băng Băng sánh bước bên cạnh diễn viên Trương Quốc Lập trong giải thưởng điện ảnh Phượng Hoàng Vàng lần thứ 12 diễn ra tại Thanh Đảo. Những cố gắng của cô đã có được giới phê bình điện ảnh công nhận. Trương Quốc Lập - Phạm Băng Băng
Phượng Hoàng Vàng là giải thưởng cao quý của giới điện ảnh Trung Quốc được tổ chức 2 năm một lần. Phượng Hoàng Vàng lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Châu vào năm 1985. Khác với Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa, Phượng Hoàng Vàng là giải thưởng về nghệ thuật biểu diễn dành cho các diễn viên và không phân biệt vai diễn đề cử là chính hay phụ. Giải thưởng này là sự đánh giá của giới phê bình điện ảnh Trung Quốc về trình độ diễn xuất của các diễn viên.


Cát Ưu - Triệu Vy đạt giải thưởng đặc biệt


Các diễn viên đạt giải Giải thưởng Phượng Hoàng Vàng lần này gồm có: Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Miêu Phố, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Bảo Cường. Bên cạnh đó, hai diễn viên Cát Ưu và Triệu Vy được nhận giải thưởng đặc biệt của Hội phê bình nghệ thuật.

Rất nhiều diễn viên đã có mặt tại Thanh Đảo vào tối qua. Người ta đặc biệt chú ý tới cặp vợ chồng Đổng Khiết và Phan Việt Minh sau tai nạn nghiêm trọng đến với Phan Việt Minh vào hồi tháng 5 vừa qua.




Trương Quốc Lập - Phạm Băng Băng

Miêu Phố cũng đạt giải Phượng Hoàng Vàng


Cô biểu diễn ca khúc Tôi tặng bạn sự kiên cường trong đêm trao giải


Đặng Siêu


Triệu Vy



Vợ chồng Đổng Khiết - Phan Việt Minh được các ký giả săn đón



Họ là cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Trung Quốc

Tuấn Ninh (Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)