Sao thế giới 2009-10-19 00:12:00

Phạm Băng Băng làm "công chúa bong bóng" trên đất Nhật


Phạm Băng Băng đã được các phóng viên bầu chọn là Nữ minh tinh đẹp nhất trên thảm đỏ đấy.
Hôm thứ bảy (17.10), Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 22 đã long trọng khai mạc. Phạm Băng Băng và đoàn làm phim Mạch Điền đã xuất hiện tại buổi lễ. Với chiếc đầm dạ hội khá cầu kỳ, sis Băng đã trở thành tâm điểm của buổi lễ.







Rất nhiều sao nổi tiếng cùng tham dự liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 22 này, song Phạm Băng Băng là nổi bật nhất. Sis Băng xuất hiện với hình ảnh rất mới, bộ tóc được thiết kế theo phong cách hoạt hình của chú Mickey xinh xắn, và chiếc váy dạ hội chấm cam hồng càng tôn thêm vẻ quyến rũ của chị, có nhận định khi mặc chiếc váy chấm bi này, chị í nhìn như công chúa bong bóng vậy đó. Miệng luôn nở nụ cười rạng rỡ, Sis Băng đã trở thành tâm điểm trên thảm đỏ thu hút sự chú ý của cánh báo chí và khán giả. Thực tế từ Liên hoan phim Quốc Tế Tokyo năm 2007, Phạm Băng Băng đã được các phóng viên bầu chọn là Nữ minh tinh đẹp nhất trên thảm đỏ, và thu hút sự chú ý cao độ của khán giả.







Đến tham dự liên hoan phim lần này, Sis Băng được Ban tổ chức nước chủ nhà rất quan tâm và “chăm sóc” rất đặc biệt, đi đến đây cũng được BTC cử xe và người đưa đón, chị còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều fans của nước chủ nhà Nhật Bản. Phạm Băng Băng là 1 trong những nữ minh tinh Trung Quốc được mến mộ nhất Nhật Bản, những bộ phim chị tham gia đã được công chiếu như Mặc Công, Shinjuku Incident, Dương Quý Phi nhận được sự đánh giá cao và yêu thích tại Nhật Bản, chị được báo chí Nhật đánh giá là nữ diễn viên của Trung Quốc được yêu thích nhất.

Hy vọng với sản phẩm tâm huyết Mạch Điền này, Sis Băng cùng đoàn làm phim giành được giải thưởng lớn.

Bênh cạnh đó, các ngôi sao lớn như Triệu Vy, Trần Khôn, BB Phạm, Huỳnh Giác, Đồng Dao, Huỳnh Minh, Lục Nghị, Trần Bách Lâm…. cũng đến tham gia liên hoan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)