Sao thế giới 2009-07-10 00:01:00

Phạm Băng Băng lộ dáng "béo"


Gần đây khi tham dự sự kiện điện ảnh tại Triều Dương, Phạm Băng Băng đã để lộ “nhược điểm” trên cơ thể mình.
Mới đây, Phạm Băng Băng đã có mặt tại Triều Dương cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Hà Bình, Cổ Chương Kha, Tam Bình tham gia một sự kiện điện ảnh. Phạm Băng Băng xuất hiện rất với chiếc áo phông và diện quần bò rất giản dị khác hẳn với phong cách quyến rũ sang trọng thường ngày của chị Phạm.






Phạm Băng Băng vui vẻ trò chuyện cùng đàn anh


Nhưng cũng vì diện đồ giản dị ngôi sao một thời của Hoàn Châu Cách Cách đã để lộ nhược điểm hình thể của mình. Cánh ký giả phát hiện ra chị Phạm đã tăng thêm vài kg là ít, nhất là khi chị ấy quay người thì hỡi ôi, phần thân dưới có vẻ rất mất “cân đối” với phần thân trên. Quả thật, mọi người dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa gương mặt nhỏ gọn của nữ diễn viên Trung Quốc so với phần eo và phần dưới của chị ấy.




Phạm Băng Băng bị chê là "béo"


Còn nhớ trong một cuộc phỏng vấn cách đây 2 năm, Phạm Băng Băng từng thú nhận, “Tôi là một cô gái dễ béo dù cho mặt và cánh tay của tôi trông lúc nào cũng thon thả. Tuy nhiên tôi không muốn giảm cân đâu, cứ để tự nhiên như vậy thôi”.


Một hình ảnh "đẫy đà" của Phạm Băng Băng từng bị cánh săn ảnh "tóm" được


Và hình ảnh đẹp tới từng "cen_ti_met" thường thấy trên tạp chí của chị ấy


Năm 2009 này Phạm Băng Băng đã trở thành nữ diễn viên “bội show” nhất khi tham gia liên tục tới 5 bộ phim điện ảnh. Hiện nay, Phạm Băng Băng vẫn đang bận rộn quản lý hãng phim của mình và thực hiện những cảnh quay trong Thập Nguyệt Vi Thành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)