Sao thế giới 2009-07-15 17:35:00

Phạm Băng Băng quyến rũ "chết người" trên Bazaar


Một Phạm Băng băng kiêu sa, nữ tính, quyến rũ và cực gợi cảm.
Trên ấn phẩm tạp chí Harper's Bazaar số tháng 8, nàng Bạch Tuyết của màn ảnh Hoa Ngữ Phạm Băng Băng đã trở thành Nữ hoàng sắc đẹp với vẻ đẹp kiêu sa, nữ tính, quyến rũ và cực gợi cảm.


Nữ hoàng sắc đẹp Phạm Băng Băng trên trang bìa ấn phẩm Bazzar số tháng 8

Phạm Băng Băng được coi là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất và nổi tiếng nhất Trung Quốc. Một vài người nói rằng Phạm Băng Băng đã tận dụng vẻ đẹp hình thể để được nổi tiếng. Chị ấy luôn trở thành tâm điểm của các tờ báo lá cải. Họ đặc biệt nhấn mạnh đến đời sống tình yêu, các ca phẫu thuật thẩm mĩ và thái độ không tốt với các tay săn ảnh của chị. Mặc dù liên tục bị những tin đồn ác ý và những lời đoán già đoán làm phiền nhưngPhạm Băng Băng vẫn không ngừng tỏa sáng. Các bộ phim Phạm Băng Băng tham gia đều kết thúc ở rạp với doanh số khổng lồ.


Mê đắm và sexy
Mới đây Phạm Băng Băng đã thắng trong vụ kiện cáo với bệnh viện thẩm mỹ Phụ Nữ Đương Đại khi bệnh viện này gián tiếp khẳng định với bệnh nhân của mình rằng Phạm Băng Băng đã phải nhờ tới dao kéo để có được nhan sắc như ngày hôm nay. Toàn bộ số tiền thắng kiện 100,000 NDT đã được sis Phạm Băng Băng dùng vào mục đích từ thiện.

Cùng ngắm bộ ảnh cực ấn tượng của Băng Băng trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 8 này nhé:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)