Sao thế giới 2009-06-10 00:01:00

Phần 1: Kim Hyun Joong và giấc mơ “củ cải”


Tạp chí ISPLUS đã có dịp được nghe mẹ anh chàng- bà Jung Yoen Mi kể những câu chuyện rất thú vị về tuổi thơ của “thiên thần” Ji Hoo.
Nằm trong số những ngôi sao nổi tiếng đang được dư luận quan tâm nhất hiện nay ở Hàn Quốc, nên tuổi thơ của Kim Hyun Joong ra sao cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ fan. Kim Hyun Joong sinh năm 1986 tại Seoul, năm diễn ra thế vận hội Asian Games. Tạp chí ISPLUS đã có dịp được nghe mẹ anh chàng - bà Jung Yoen Mi kể cho những câu chuyện rất thú vị về tuổi thơ của “thiên thần”Ji Hoo.


Phần 1: Kim Hyun Joong và giấc mơ “củ cải”



Ngay từ nhỏ, Kim Hyun Joong đã được rất nhiều hàng xóm xung quanh yêu quý vì là một cậu bé đáng yêu với đôi mắt to tròn lanh lợi. Thực ra, trước khi sinh Hyun Joong, tôi đã mơ thấy một chiếc xe tải lớn chở đầy củ cải, trên đó có một cây củ cải dễ thương rất độc đáo ngay bên trên. Tôi bèn lấy tạp dề ra để đón lấy củ cải đang rơi xuống, nhưng vì nó quá to nên tôi không chụp được và tôi bị trượt ngã, sau đó nơi tôi ngồi có một nguồn nước sạch chảy ra. Lần đầu tiên tôi mơ một giấc mơ kì lạ như thế. Và ngay hôm sau, tôi đã đến bệnh viện, bác sĩ nói “chúc mừng” và thông báo rằng tôi đã mang thai.



Trước đó, Hyun Joong chỉ biết ngồi một chỗ mặc dù đã 9 tháng tuổi, mọi người đã rất lo lắng rằng nó sẽ chậm biết đi. Vì thế, cả gia đình đã rất ngạc nhiên khi nó tự đứng lên mà không cần tập luyện.



Trong buổi sinh nhật tròn 1 tuổi, Hyun Joong rất thích cầm bút, vở và cọ vẽ nên chúng tôi hy vọng lớn lên, nó sẽ trở thành nhà khoa học. Và quả thật, hồi bé, giấc mơ của nó là được trở thành một khoa học gia nổi tiếng. Nó muốn tự mình chế tạo ra những robot mà chúng ta hay thấy trong truyện tranh hay phim ảnh.



Nhưng dù thế nào, nó vẫn là một đứa trẻ hiếu động. Hai anh em Hyun Joong thường được đưa ra công viên chơi vào ngày cuối tuần. Rất nhiều lần Hyun Joong biến mất khiến tôi phải tìm khắp công viên, và luôn tìm ở nơi các ca sĩ đang trình diễn trên sân khấu. Một lần tôi biết Seo Tae Ji cùng ban nhạc đang có mặt biểu diễn tại công viên, và Hyun Joong cũng muốn lên sân khấu. Nó hòa lẫn vào đám đông và cười hoan hỉ. Thật kì lạ, từ khi còn bé nó đã như vậy đấy!



Chúng tôi cứ nghĩ nó cần phải học tập tốt và không bao giờ muốn nó đi theo nghề nghệ sĩ vốn rất nhiều gian nan, bởi Kim Hyun Joong học rất khá. Tất cả các thầy giáo đều khen nó học giỏi và cần được học thêm. Là cha mẹ, chúng tôi cũng hy vọng nó tiếp tục đi học hơn là theo con đường thể thao hoặc giải trí . (Còn tiếp)



Tải ngay bộ ảnh cực cool của Kim Jyun Joong cho dế yêu

Soạn tin: PAW 408 gửi 8701
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)