Sao Việt 2009-10-27 00:01:00

Phan Đinh Tùng liên tiếp gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc làm album


"Hy sinh cho nghệ thuật" nên dù đã sau hai tháng nhưng đến nay, những vết thương của anh í vẫn chưa lành lặn nữa.
Một năm 2008 khá đình đám với dự án “12 tháng ra mắt 12 album” nhưng đáng tiếc là không thể thực hiện được, tuy nhiên với 7 album được phát hành như “Tùng Teen”, “Tùng Trịnh”, “Tùng Ballad”… trong vòng 1 năm, Phan Đinh Tùng cũng đã lập được một kỷ lục trong làng Vpop và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Sau những ồn ào đó thì suốt gần 10 tháng của năm 2009,Phan Đinh Tùng lại tích cực bay show phục vụ kiều bào tại hải ngoại và “bỏ quên” luôn thị trường trong nước. Nhưng không phải để các khán giả và fans hâm mộ của mình phải chờ đợi lâu hơn nữa, vừa qua Phan Đinh Tùng đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng album mới toanh mang tên “Hạt nhân”.



Ngay tên album chắc chắn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến những gì rất lớn lao hay đây sẽ “bước đệm” cho một kế hoạch “bùng nổ” của Phan Đinh Tùng trong thời gian tới nhưng khi được hỏi, anh Tùng lại cho biết: “Ban đầu Tùng định chọn “Bình minh sẽ mang em về” làm chủ đề album nhưng sau khi suy nghĩ, Tùng lại muốn chọn một cái tên có nhiều hàm ý hơn. Tùng không muốn giải thích cụ thể về cái tên “Hạt nhân” vì để mỗi người có một cảm nhận riêng về nó.”



“Hạt nhân” gồm 14 ca khúc và 4 bản bonus đều là những sáng tác từ mới đến cũ của chính Phan Đinh Tùng theo dòng nhạc Pop – Ballad sở trường. Với album này, các bạn sẽ được thưởng thức lại những bản hits đã đưa tên tuổi Phan Đinh Tùng đến gần với khán giả hơn như: “Bởi vì anh yêu em”, “Khúc hát mừng sinh nhật”… cho đến các ca khúc mới toanh của anh: “Tình yêu tuyệt vời”, “Nhớ ơn mẹ”, “Lời dạy của cha”… Đặc biệt, đây cũng chính là album được Phan Đinh Tùng đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay (gấp khoảng 5 lần chi phí thực hiện các album trước) từ phần nhạc đến DVD tặng kèm. Và cũng vì quá hăng say mà trong thời gian thực hiện clip, anh Tùng đã liên tiếp gặp hai tai nạn nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.



Số là 4 clip tặng kèm trong album được kết thành một câu truyện nói về chuyện tình yêu mang một chút màu sắc liêu trai và có thêm một số cảnh hành động, vốn biết võ nên để mang lại sự chân thật, Phan Đinh Tùng quyết định tự mình thực hiện những cảnh đấu võ luôn. Tuy nhiên trong cảnh quay Phan Đinh Tùng ra đòn kẹp cổ một diễn viên thì bất ngờ anh chàng này lại né, khiến anh Tùng bị té từ trên cao xuống dẫn đến trật khớp vai. Như thế vẫn chưa hết “vận đen”, đúng ba ngày sau khi đang tập bay đá song phi thì Phan Đinh Tùng tiếp tục phải nhập viện vì đứt giây chằng rối phải và bác sĩ yêu cầu anh phải mổ. Có chút may mắn là sau khi thử chữa trị theo phương pháp Đông Y thì vết thương của anh đã tương đối bình phục và không cần phải mổ nữa! Nhưng qua 2 tháng điều trị thì cả hai vết thương này vẫn chưa khỏi hoàn toàn, khiến anh Tùng luôn phải cẩn thận trong việc đi lại và sinh hoạt.



Sau khi phát hành và quảng bá album “Hạt nhân” tại một số tụ điểm ca nhạc và chương trình trong nước, vào cuối tháng 11 tới đây Phan Đinh Tùng sẽ tiếp tục sang Mỹ biểu diễn theo hợp đồng đã kí. Bên cạnh đó, theo tiết lộ của Phan Đinh Tùng thì anh đang lên kế hoạch cho một khóa học ngắn hạn tại Mỹ để bổ sung kiến thức cho mình như Đoan Trang, Thu Minh đã từng học. Tuy nhiên, tạm thời thì anh Tùng cho biết chưa thể cho biết chi tiết cụ thể về kế hoạch này.






Ca khúc "Tình yêu tuyệt vời" trong album "Hạt nhân" của Phan Đinh Tùng








Toàn bộ phần hình ảnh trong album được chụp tại Mỹ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)