Tình yêu - giới tính 2014-07-23 05:21:01

Phẫn nộ với cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên bãi biển


[size=6]Trước sự chứng kiến của nhiều người đặc biệt là trẻ em, cặp đôi người Mỹ đã thản nhiên “quan hệ” ngay trên bãi biển khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.[/size]
Elissa Alvarez, 20 tuổi đã có hành vi quan hệ tình dục cùng bạn trai là Jose Caballero, 39 tuổi kéo dài 25 phút ngay trên bãi biển trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Dường như quan hệ tình dục ngay trên bãi biển đã trở thành hiện tượng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, chắc chắn không ai muốn làm điều đó dưới cái nhìn của rất nhiều gia đình cùng những ánh mắt thơ dại của trẻ em trong buổi chiều tắm biển để thư giãn.

Cặp đôi sẽ phải hầu tòa vào tháng Tám tới đây

Việc Elissa và Jose “quan hệ” ngay trên bãi biển đã được một người quay lại, thời gian kéo dài 25 phút. Khi thấy hành động vô văn hóa này vẫn tiếp tục diễn ra, một người phụ nữ đã quyết định báo cảnh sát.
Cảnh sát đến và bắt giữ cặp đôi này, họ bị buộc tội quan hệ tình dục nơi công cộng. Bên cạnh đó, họ nói rằng nhân chứng còn là một bé gái 4 tuổi.
Một người nói với vẻ phẫn nộ: “Việc này diễn ra trong khoảng 25 phút. Tôi đã sống ở đây từ năm 1978 và thường xuyên ra biển vào những buổi chiều, nhưng chưa bao giờ tôi thấy hành vi phản cảm như thế này”.
Được biết, Jose đã từng bị bắt vì tội buôn bán ma túy và mới được thả ra vào cuối năm ngoái.
Cảnh sát cho biết cặp đôi này đã có hành vi “quan hệ” nơi công cộng, đặc biệt là trước sự chứng kiến của nhiều trẻ em. Họ sẽ phải hầu tòa vào tháng Tám tới đây.

Thản nhiên "mây mưa" trên bãi biển
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)