Sao thế giới 2009-07-11 00:01:00

Phan Vỹ Bá công khai "ảnh cưới"


Phải chăng anh chàng ca sỹ nổi tiếng đã lấy vợ?
Ngày 7/7 vừa rồi, nam ca sỹ Phan Vỹ Bá đã tổ chức một “đám cưới” đặc bịêt của mình ngay tại Đài Loan. Nói là đám cưới đặc biệt vì đây chỉ là một phần thưởng của anh Bá dành cho fan may mắn của mình mà thôi.





Số là trước khi album "007" chính thức phát hành vào ngày 22/5, các fans có quyền đặt trước album qua mạng từ ngày 11/5. Với mỗi album đặt trước như thế, các fans sẽ có cơ hội được tặng những chiếc nhẫn "đặc biệt" với các số series khác nhau đi kèm. Phan Vỹ Bá cho biết: "Nếu ai may mắn có được chiếc nhẫn với số series trùng với số mà anh chọn, anh sẽ lắng nghe và thực hiện mọi yêu cầu của người đó trong nửa tiếng đồng hồ".





Và ngày hôm kia, anh Bá đã phải tổ chức "đám cưới" với một fan nữ họ Hoàng khi bạn này may mắn sở hữu chiếc nhẫn mang số serie "chuẩn" 9890. Đây quả là một yêu cầu khá khó khăn với nam ca sỹ nổi tiếng.





Sau chương trình, Vỹ Bá cười nói: "Thật sự có chút xấu hổ vì đây là lần đầu tiên tôi chụp ảnh cưới đó. Nhưng trông tôi rất đẹp trai phải không?".



Rất ư là "tình cảm" dù bị "cưỡng ép"

Cũng trong "đám cưới", Phan Vỹ Bá tỏ ra rất vui mừng khi album dù đã phát hành được hơn một tháng nhưng vẫn giữ vị trí cao trên cả 2 bảng xếp hạng Gmusic và Five. Và với thành công này, Phan Vỹ Bá đã lên kế hoạch tổ chức một đêm nhạc cá nhân cực hoành tráng vào ngày 12/7 tới đây tại Đài Loan.

Loạt ảnh "xúng xính" cùng fan nữ của Phan Vỹ Bá:














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)