Thời trang - làm đẹp 2012-02-23 17:10:58

Phát hoảng với giày làm từ... xác động vật


Có ai muốn đi thử không nào?

[justify]Nhà thiết kế thời trang đến từ nước Đức, Iris Shieferstein là chủ nhân của những đôi giày cao gót “quái dị” nhất thế giới. Cô đã sử dụng móng ngựa, da rắn, thậm chí là… chim chết để trang trí các đôi giày trong bộ sưu tập của mình.

Để sáng tạo ra các đôi giày cao gót có 1-0-2 này, Iris Shieferstein đã thu thập các bộ phận của xác chết ngựa từ những người bán thịt. Đây không phải là điều quá khó khăn bởi có một số người bán thịt ở Đức vẫn sử dụng thịt ngựa trong món xúc xích của họ.


Đôi guốc gắn móng ngựa của nhà thiết kế Iris Shieferstein.


Sau khi đã có đầy đủ “nguyên liệu”, Iris thường mất một tuần để tách thịt và xương từ bàn chân xác ngựa. Cuối cùng, cô gắn móng ngựa vào đôi giày và trang trí chim chết hoặc da rắn để hoàn thiện tác phẩm. Trong khi nhiều người cho rằng, những sản phẩm của Iris là kỳ cục nhưng cô tỏ ra rất hào hứng với bộ sưu tập của mình. Cô nói: “Khi tôi đi những đôi giày được gắn chim bồ câu, tôi có cảm giác như tôi đang bay vậy.”


Còn đây là đôi guốc gắn… chim bồ câu chết.


Thông thường, nhà thiết kế 45 tuổi này mất khoảng hơn một tháng để thiết kế xong một chiếc giày cao gót. Mặc dù ý tưởng này rất độc đáo nhưng có vẻ như rất ít người muốn đi thử những đôi giày của cô. Ở một số triển lãm, giày được làm từ xác động vật cũng đã từng được trưng bày nhưng cho đến nay vẫn chưa có công ty nào có đủ “can đảm” để sản xuất đại trà.


Không biết có ai đủ can đảm đi những đôi giày cao gót này không nhỉ?


Ghê quá!



Trông kỳ cục quá đi mất!

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)