Chuyện lạ 2012-04-22 06:50:47

PHÁT MINH CỦA ANH NÔNG DÂN VIỆT NAM MÀ NGAY CẢ CƠ QUAN NASA CŨNG BÓ TAY????


[size=1]ANH CHÀNG NÔNG DÂN PHẠM QUANG NHIÊU ĐÃ DÀY CÔNG NGHIÊN CỨU RA MỘT DỤNG CỤ ĐO "ĐỊA KHÍ TƯỢNG" DỰA TRÊN SIÊU "LÝ THUYẾT NHIÊU" CỦA CHÍNH ANH TA. NẾU CÁC NHÀ KHOA HỌC CHẾ TẠO THÀNH CÔNG DỤNG CỤ NÀY THÌ CÓ KHI NASA MỜI ANH TA SANG MỸ LÀM VIỆC CŨNG NÊN!!![/size]
[size=1]SAU ĐÂY LÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ BẢN VẼ CỦA DỤNG CỤ ĐÓ:


LÝ THUYẾT NHIÊU VÌ CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP .
[/size]



[justify]
LÝ THUYẾT NHIÊU VÌ CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP.





Cách đây 08 năm tôi đã định làm một bộ thiết bị thử nghiệm định kiểm các biến thiên “địa - khí tượng”, sau khi phác thảo tôi biết mình không đủ “vật lực” lên đành bỏ lại…, nay tôi xin giới thiệu ra đây…hy vọng sẽ có quý vị hiểu và có đủ điều kiện để triển khai kiểm nghiệm…
(tôi không biết vẽ trên máy tính, vì vậy xin được gửi tới các quý vị bức ảnh chụp bản thảo tôi đã vẽ sơ bộ cấu hình bề mặt của chiếc đồng hồ ấy bằng bút chì cách đây 08 về trước)
(hình chụp - H1).



I. Cấu tạo: gồm hai bộ kim gắn động trên một trục cố định tại “T’” ở tâm của bảng chia độ.
* Bộ kim CC’:
- Kim C ở đầu được gắn với một quả cầu (C) chứa đất nặng bên trong.
+ đất nặng bên trong qua cầu C được lấy ngay tại khu vực sẽ được đặt đồng hồ kiểm định biến thiên địa khí tượng.
- đối trọng với kim C là kim C’, ở đầu kim C’ được gắn với một quả cầu chưa hợp chất “hữu cơ”, có tỷ trọng đủ để giữ kim C ở vị trí ban đầu là thăng bằng trên hoành độ CT’.
* trục tung TT’ xác định góc “C’T’T ” ban đầu của bộ kim CC’ trên thang chia độ C+.
* Bộ kim AA’:
- kim A ở đầu cũng được gắn một quả cầu nặng (nhỏ) bên trong chứa đất nặng tương tự quả cầu C.
- tại đầu kim A’ gắn hạt kim loại làm đối trọng của kim A, giữ cho kim A ở vị trí ban đầu là thăng bằng trên hoành độ T’A.
* trục tung T’T xác định góc “A’T’T ” ban đầu của bộ kim AA’ trên thang chia độ A++.
*toàn bộ Bộ thiết bị đồng hồ định kiểm trên được đặt trong bể nước hở (bể kính).
II. Nguyên lý hoạt động:
* Với bộ kim CC’: khi áp suât không khí thay đổi (do sự suy biến trường Quang từ tạo ra) nó sẽ làm áp suất trong môi trường nước ơ bể (nói riêng) thay đổi, và làm lực tương tác với quả cầu C’ thay đổi, vì C’ là đối trọng của C, lên khi kim C sẽ bị tác động hoặc chìm xuống hay nổi lên, thì đều làm lệch góc C’T’T ban đầu trên thang chia độ C+ của chúng.
* Với bộ kim AA’: do có cấu tạo chính là chất vô cơ, nên sự biến thiên về áp suất là không làm ảnh hưởng lớn tới lực tương tác ban đầu của bộ kim AA’.
Kim A chỉ dao động (chìm xuống hoặc nôi lên) khi có sự suy biến mạnh về ngoại lực tác dụng tới cấu trúc Địa chất nền khu vực, tương ứng vật chất cất trữ trong quả cầu A (cũng như quả nặng C). Như vây, khi quả cầu A bị tác động và hoặc chìm xuống hoặc nổi lên, thì đều làm lệch góc A’’T’T, và làm kim A’ dịch chuyển trên thang chia độ A++ của chúng.
Vì theo nguyên lý “suy biến trục từ trường” thì khi bộ kim AA’ dịch biến thì sau đó chắc chắn sẽ có biến động địa chấn sẩy ra…
* Sự dịch biến trường từ lực sẩy ra phụ thuộc vào trường vận động của trái đất khi sẩy ra sự suy biến trường Quang từ, bởi vậy bộ đồng hồ trên có thể chỉ thị trước rất nhiều giờ (nhiều ngày) về sự biến thiên Địa khí tượng sẽ sẩy ra trên mặt đất.
sau một thời gian ghi chép và tổng hợp và căn chỉnh, bộ đồng hồ mà tôi mô tả trên sẽ cho chúng ta biết chính xác được các biến thiên Địa - Khí tượng sẽ sẩy ra tại mỗi các khu vực đặt bộ đồng hồ ây.
Độ rộng của vùng thông báo các biến thiên địa - khí tượng của đồng hồ phụ thuộc vào mối tương quan giữa vật chất bên trong quả nặng và vật chất hữu cơ bên trong quả đối trọng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)