Sao Việt 2010-12-15 16:37:49

Phi Thanh Vân khoe... rốn


[size=2]'Nàng Phương Trinh' diện quần jeans, áo ngắn cũn cỡn hở nguyên một khoảng eo khi hát trước hàng nghìn sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM. Cô cùng nam ca sĩ Trương Thế Vinh có buổi giao lưu sôi động với các bạn trẻ cuối tuần qua.
>> Phi Thanh Vân hóa thân sát thủ[/size]






"Cô nàng lắm chiêu" gây ấn tượng với các bạn trẻ bằng phong cách ăn mặc bụi bặm, sexy trên sân khấu Hội diễn Văn nghệ “Mùa dấu yêu” do trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM tổ chức. Phi Thanh Vân biểu diễn rất sung hai ca khúc nhạc teen "Sành điệu đáng yêu" và "Khát khao bình minh".


Xuất thân từ nghề người mẫu, "nàng Phương Trinh" quyết tâm chứng tỏ sự đa năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật bằng cách lấn sân qua điện ảnh và cả ca nhạc. Ngoài "Cô gái xấu xí", Phi Thanh Vân còn tham gia hàng loạt các phim truyền hình khác như "Thẩm mỹ viện", "Những thiên thần áo trắng", "Thiên sứ lông bông"… và thời gian gần đây là vai cô Hiền trong "Cô nàng tóc rối". Phi Thanh Vân tiết lộ, cô đang bận rộn với vai diễn nữ sát thủ trong bộ phim hành động "Lệnh xóa sổ" và phim Tết "Cô dâu đại chiến".


Không chỉ biểu diễn trên sân khấu, cô nàng "Da nâu" còn xuống từng hàng ghế để giao lưu với khán giả.


Nhiều sinh viên nam hào hứng nhảy hẳn lên sân khấu hát cùng Phi Thanh Vân.


"Nàng Phương Trinh" chia sẻ, cô rất thích biểu diễn ở các trường đại học vì sinh viên luôn là những khán giả cổ vũ nhiệt tình nhất.


Ca sĩ Trương Thế Vinh cũng là khách mời đặc biệt trong chương trình. Anh say sưa thể hiện 3 ca khúc được nhiều khán giả yêu thích là "Sau ánh hào quang”, "Từ khi em đến" và "Như vậy nhé".


Giao lưu cùng các fan, Trương Thế Vinh chia sẻ anh sắp có 2 bài hát mới là "Cánh hoa tàn" do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác và "Bắt gặp một niềm tin" của tác giả Addy Trần. Cũng như Phi Thanh Vân, nam ca sĩ mạnh dạn thử sức với điện ảnh bằng vai chàng Vĩnh Đan trong phim "Ở lại thế gian". Hiện anh vừa nhận vai chính trong bộ phim tiếp theo có tên "Cuối đường băng" của đạo diễn Lê Văn Kiệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)