Sao thế giới 2011-01-26 17:04:31

Phóng viên nhốn nháo vì sự nổi bật của Lưu Diệc Phi


Một sự hỗn loạn nho nhỏ đã xảy ra ngay bên ngoài sảnh của đài truyền hình Trung ương vì sự có mặt của Thần tiên tỷ tỷ.

Ngày 24/1 vừa rồi, Lưu Diệc Phi đã có mặt tại Bắc Kinh tham dự buổi ghi hình trực tiếp chương trình chào đón năm mới. Trong bộ đầm vàng, người đẹp họ Lưu nổi bật giữa đám đông.










Lưu Diệc Phi nổi bật giữa hàng chục ký giả


Khá cẩn thận, nữ diễn viên sinh năm 1987 này còn sử dụng cả áo khoác ngoài để tránh sự chú ý. Thế nhưng vẫn có hàng chục ký giả bủa vây lấy cô chỉ để chụp ảnh và phỏng vấn đôi ba câu. Chỉ nổi tiếng ở mức độ vừa phải nên việc Lưu Diệc Phi được săn đón nhiệt tình cũng khiến nhân viên nhà đài tỏ ra ngạc nhiên và không chuẩn bị kỹ càng. Lưu Diệc Phi đã có mặt muộn hơn lịch trình gần nửa tiếng vì bận… phỏng vấn.

Trước một số câu hỏi cho rằng, thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi gặp không ít điều tiếng khi bị đồn là sao chảnh và lắm yêu sách, nữ diễn viên này cho biết từ khi gia nhập làng giải trí tới nay cô ấy vẫn như vậy. “Không có sự thay đổi nào, không có chuyện sao chảnh. Có chăng chỉ là các ký giả thấy tôi chảnh mà thôi”, Lưu Diệc Phi nói.






Nữ diễn viên này cũng úp mở về kế hoạch trong năm 2011: “Tôi không có kế hoạch cụ thể nào cả. Thực sự, tôi chưa nghĩ quá xa”. Cô cũng phủ nhận thông tin cạnh tranh với Đại S, Diêu Thần trong vai chính Hoàng Nguyệt Anh của bộ phim Gia Cát Lượng và Hoàng Nguyệt Anh. “Đây là lần đầu tiên tôi nghe chuyện này đấy. Cám ơn các bạn đã đánh giá cao khả năng của tôi”, Lưu Diệc Phi nói.

Một số hình ảnh từ đêm ghi hình 24/1 vừa rồi của Lưu Diệc Phi được ký giả Sohu ghi lại:







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)