Thời trang - làm đẹp 2009-10-23 14:00:00

Phụ kiện da nạm đính - cá tính mùa Thu


Thêm một xì tai cho trend đồ da mùa này nhé.
Chất liệu da xuất hiện trong nghành công nghiệp thời trang vào những năm 70, khi đó, da được cá ban nhạc rock đặc biệt ưa chuộng và sử dụng khá nhiều nhằm nói lên sự mạnh mẽ và cá tính trong phong cách. Những chiếc áo jacket, boot da, quần áo và cả túi xách, hầu như được các ban nhạc Rock sử dụng trên sân khấu và cả đời thường. Có thể nới thập niên 70 đánh dấu sự tung hoành của da trên các sân khấu nhạc rock đậm cá tính.

Sau một thời gian khá lâu, những thương hiệu thời trang nổi tiếng bắt đầu chú ý đến chất liệu mang đậm tính thời trang, đầu tiên họ đưa vào thiết kế túi xách vì da rất bền, sau đó là giày và ứng dụng sau cùng là trên trang phục. Chất da lúc này bắt đầu tung hoành trên các cửa hiệu thời trang cao cấp. Tuy nhiên, đối tượng sử dụng lúc bất giờ còn rất dè dặt, chỉ có những diễn viên, ca sĩ cực sành mốt mới dám diện nguyên một bộ trang phục phủ đầy da.




Thời trang là sự quay vòng, cho đến một ngày những người giàu có bắt đầu chú ý đến áo vest da, boot da…nhờ sự ảnh hưởng từ các diễn viên danh tiếng, trang phục da đã đi vào giới thượng lưu, kế tiếp là trung lưu.

Ngày nay, chất liệu da đã trở nên rất phổ biến, tuy nhiên, đây chỉ là những chất liệu được sao chép sao cho giống với da thật nhất. Những ứng dụng của da luôn đen lại cho người mặc vẻ đẹp cá tính, sành điệu.

Ngoài những trang phục thiết kế trên chất liệu da, phụ kiện cũng là một trong những được giới tiêu dùng quan tâm, da được ứng dụng một cách sáng tạo, kết hợp cùng những chất liệu khác và được nạm đính rất tinh tế.

Chúng tớ giới thiệu đến teen những mẫu hiện đang rất được ưa chuộng nhé:





Chất giả da được nạm đính rất bắt mắt nè!


Thiết kế sáng tạo với khuy khóa bằng đông!


Sành điệu khi kết hợp cùng innox nhé!


Da kết hợp cùng khuy kéo và đính hạt lấp lánh!




Đơn giản với những vòng cuốn!




Da tết hiện đang rất hot!





























Qủa thực, rất sáng tạo phải không, những chiếc dây đeo tay này sẽ góp phần điểm to cho cá tính của bạn đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)