Sức khoẻ 2016-12-02 16:38:14

Phụ nữ "lên đỉnh" trong "chuyện ấy" và một lợi ích không ai nghĩ đến


Lợi ích này rất phù hợp cho những cặp vợ chồng, dù là mới cưới hay đã bên nhau được vài năm.
Người ta nói đỉnh cao của tình yêu là hôn nhân. Nhưng có lẽ chỉ những người ưa văn vẻ hoa mỹ mới nghĩ vậy thôi. Kỳ thực, đỉnh cao của tình yêu, nếu nói theo cách "phồn thực" nhất, chính là tình dục.

Vậy còn đỉnh cao của tình dục thì sao? "Chuyện ấy" của con người vốn muôn hình vạn trạng, nhưng tựu chung, âu cũng là để 2 con tim cùng tìm đến điểm thăng hoa trong cảm xúc. Tuy nhiên, với các anh thì dễ, còn chị em phụ nữ để "thăng" được cũng cần một quá trình không đơn giản.



50% phụ nữ chưa từng biết đến cảm giác thăng hoa là gì

Theo như thống kê, có tới hơn 50% phụ nữ chưa từng biết đến cảm giác "lên nóc nhà" là gì. Chỉ một số ít trong đó là do vấn đề tâm lý, còn phần lớn đều thừa nhận rằng kỹ năng của đối tác chưa đủ.

Vậy thì, các anh sẽ phải chịu khó… trau dồi thêm ngay, đặc biệt là các ông chồng, vì nghiên cứu mới đây đã chỉ ra một lợi ích không ngờ khi chị em phụ nữ đạt đỉnh: giúp dễ thụ thai hơn.



Phụ nữ khi lên đỉnh dễ thụ thai hơn

Cụ thể, nghiên cứu từ ĐH College Cork (Ireland) đã ghi lại quá trình lên đỉnh của phụ nữ trong vòng 2 tháng. Họ nhận ra rằng, tỉ lệ thụ thai thành công sẽ tăng lên đáng kể nếu như phụ nữ được trải qua cảm giác thăng hoa.

Thí nghiệm được thực hiện trên 6 phụ nữ, tuổi từ 26 - 52. Những người này được yêu cầu "tự xử" rồi ghi lại, sau đó sử dụng thiết bị mô phỏng lại tinh dịch của nam giới - với dung dịch y như thật. Dù có "thăng hoa" hay không, nhóm ứng viên đều tự bơm 5ml dịch này vào bên trong.

Kết quả, những người đạt đỉnh giữ lại lượng tinh dịch nhiều hơn 15% so với bình thường, đồng nghĩa với việc khả năng thụ thai thành công cũng tăng lên con số tương tự.

"Có vẻ như phụ nữ khi thăng hoa có thể cải thiện khả năng lưu trữ tinh trùng" - tiến sĩ Robert King - người đứng đầu nghiên cứu cho biết.



Theo ông, tuy rằng quy mô của nghiên cứu còn nhỏ, nhưng cũng có thể kết luận sơ bộ rằng khả năng thụ thai của phụ nữ khi đạt đỉnh có thể tăng từ 10% - 15%. "Các bằng chứng đều chỉ ra như vậy" - tiến sĩ trả lời tờ Irish Examiner.

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Socioaffective Neuroscience & Psychology.

Nguồn: Daily Mail
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)