Tình yêu - giới tính 2016-05-31 16:50:34

Phụ nữ ngực càng lớn càng thông minh


Có nghiên cứu khoa học chứng minh phụ nữ ngực lớn không hề ngốc ngếch.


Vòng 1 lớn tỷ lệ thuận với IQ cao?

Bấy lâu nay người ta vẫn có câu nói vui "ngực to, óc bằng quả nho" với ý người đẹp thường bị mặc định với ngốc nghếch. Chẳng nói đâu xa, cô nàng Kate Upton với vòng 1 cỡ DD nổi tiếng cũng luôn bị gắn với mác "mỹ nhân não phẳng". Với bộ ngực quá lớn, siêu mẫu này luôn bị người ta đánh giá ngốc nghếch dù chưa tiếp xúc. 

Tuy nhiên những người có tư tưởng kể trên có thể sẽ phải thay đổi lại suy nghĩ bởi theo một nghiên cứu, khảo sát của viện nghiên cứu Chicago. Dựa trên 1200 người với đủ mọi kích cỡ ngực, họ được chia ra theo số đo ngực, từ rất lớn, lớn, trung bình, nhỏ và siêu nhỏ. 

Sau khi xem xét về chỉ số thông minh (IQ) của những người tham gia khảo sát, các nhà khoa học đã phát hiện ra một sự thật thú vị. Những người phụ nữ có vòng 1 cỡ lớn và lớn đạt chỉ số IQ cao hơn trung bình 10 điểm so với những người có vòng 1 nhỏ nhất. Và, những phụ nữ trung bình cũng có IQ cao hơn vài điểm so với những người thuộc nhóm ngực nhỏ nhất.

Cũng theo một khảo sát khác về biểu đồ ngực trên toàn thế giới thì phụ nữ Mỹ là những người có vòng 1 lớn nhất với cúp ngực trung bình cỡ C. 


Kate Upton không hề ngốc ngếch

Một nghiên cứu khác vào năm 1995 của Singh and Young cho thấy đàn ông bị hấp dẫn giới tính mạnh bởi những phụ nữ có ngực lớn. Theo nghiên cứu của Đại học Victoria ở Úc thì bộ phận "núi đôi" là nơi đàn ông nhìn đầu tiên khi ngắm một cô gái. Và việc chiêm ngưỡng món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho các chị em cũng giúp đàn ông tăng tuổi thọ thêm khoảng 4 -5 năm.

Tuy nhiên cũng theo một nghiên cứu ấn tượng đăng tải trên tạp chí khoa học Psychologytoday thì đàn ông giàu có thích ngực nhỏ và ngược lại. Kết luận này dựa trên nghiên cứu trên khoảng 300 đàn ông. Ngoài ra tạp chí này cũng chỉ ra, đàn ông có xu hướng yêu thích vòng 1 đầy đặn hơn khi họ… đói. 

Tuy nhiên không phải nền văn hóa nào cũng "tôn sùng" những vòng 1 đầy đặn. Hai nền văn hóa Azande and Ganda ở châu Phi lại đặc biệt cho rằng ngực dài, sệ giống hình quả mướp mới là đẹp. Ở nền văn hóa Maasai của châu Phi và Manus ở nam Thái Bình Dương lại cho vòng 1 chắc, gọn mới là quyến rũ. 

Theo Thu Hương (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)