Sao thế giới 2012-04-04 06:54:09

Quả bom s.e.x.... mọi thời đại!


Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày mất của “biểu tượng sex” Hollywood - Marilyn Monroe, cuộc triển lãm những bức ảnh đen trắng chưa bao giờ được công bố của người đàn bà đẹp này do nhà sưu tầm David Gainsborough đã được trưng bày tại London (Anh).

Marilyn Monroe vừa là ca sĩ, người mẫu, diễn viên và đặc biệt cô được xem là “biểu tượng sex” của điện ảnh Mỹ trong những năm 50 của thế kỷ 20. Cô bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu và nhanh chóng kiếm được vai diễn điện ảnh đầu tiên vào năm 1946.



Năm 1999, Marilyn Monroe được Viện điện ảnh Hoa kỳ công nhận là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng và thành công nhất của Mỹ. Thành công, xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc đời của Marilyn Monroe không hề hạnh phúc và đầy biến động. Cô làm đám cưới ba lần và cả ba cuộc hôn nhân của cô đều kết thúc bằng ly dị.



Marilyn còn có mối quan hệ tình cảm gây tranh cãi với cố tổng thống Mỹ. Người đàn ông cuối đời của “biểu tượng sex” là diễn viên Marlon Brando. Yêu nhiều, rung động nhiều và không ít những người đàn ông tài giỏi, nổi tiếng quỳ gối trước cô nhưng Marilyn lại không may mắn được nếm trải vị ngọt của tình yêu cũng như cảm giác làm mẹ. Cô bị sảy thai hai lần.



Những năm cuối đời, người đẹp này phải đối mặt với bệnh tật cùng những khủng hoảng về tinh thần. Cho tới nay, nguyên nhân cái chết của Marilyn Monroe vẫn là một bí ẩn với người hâm mộ. Nhiều giả định cho rằng, “biểu tượng sex” chết vì sốc thuốc. Cô sang thế giới bên kia khi mới 36 tuổi.
















































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)