Chuyện shock 2020-08-28 03:21:45

Quan chức lộ đang sex với thư ký qua họp trực tuyến


Ông Jesus Estil bước xa dần máy tính, đi về phía sofa, nơi nữ thư ký đang chờ, bắt đầu quan hệ tình dục. Sau vài phút, ông mặc lại quần rồi quay về, không biết đã bị các đồng nghiệp chứng kiến.

Jesus Estil, người đứng đầu hội đồng làng Fatima Dos ở tỉnh Cevite, dường như không hề hay biết thời điểm ông làm "chuyện ấy" với thư ký, rất nhiều thành viên khác đã chứng kiến qua cuộc gọi video trực tuyến trên phần mềm Zoom. Cuộc gọi này là một phần trong cuộc họp thường xuyên của hội đồng, diễn ra hôm 26/8.

Video quay lại sự việc cho thấy nữ thư ký tháo bỏ trang phục trước khi Estil tiến về phía camera. Tuy nhiên dường như Estil không phải là người giỏi công nghệ nên đã bấm nhầm nút khiến cho màn hình camera vẫn bật.

Quan chức này sau đó bước xa dần máy tính, đi về phía ghế sofa, nơi nữ thư ký đang đứng chờ mình. Hai người bắt đầu quan hệ tình dục, trong khi cuộc gọi qua zoom vẫn đang diễn ra. Sau khoảng vài phút, ông Estil mặc lại quần rồi đi về camera, tiếp tục tham gia cuộc gọi.

Ông Estil và thư ký không hay biết những người khác tham gia cuộc họp chứng kiến toàn bộ 'cảnh nóng' của họ. Ảnh: Viral Press.

Theo Sun, người phụ nữ trong clip là thư ký của Estil và cũng phụ trách công việc kế toán của văn phòng chính quyền địa phương. Một thành viên hội đồng đã quay lại toàn bộ sự việc.

Sau khi video được công bố, nhiều người dân trong làng tức giận, đệ đơn đòi bãi nhiệm ông Estil với lý do có hành vi thiếu đạo đức.

Sở Nội vụ và chính quyền địa phương cho biết Estil sẽ nhanh chóng bị sa thải.

"Đây không phải là hành động thiếu đạo đức đơn giản mà vô cùng nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ làm những điều cần thiết để trừng phạt ông ấy. Thông thường, người trong cuộc sẽ cầu xin sự tha thứ nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy", trưởng ban khiếu nại Richard Geronimo nói.

Hồi đầu tháng, một đôi nam nữ cũng bị ghi cảnh đang sex trong cuộc họp hội đồng trực tuyến ở Rio de Janeiro, Brazil. Cuộc họp được chủ trì bởi một thành viên của đảng Xã hội và Tự do, ông Leonel Brizola, và vẫn được tiếp tục dù màn hình hiển thị cảnh sex của đôi này. Đây là cuộc họp hội đồng thành phố về cách đảm bảo an toàn thực phẩm cho học sinh trên địa bàn giữa đại dịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)