Bóng đá 2014-01-13 07:28:37

Quan hệ tình dục quá nhiều, "sao" Inter Milan đối mặt nguy cơ mất nghiệp


Mauro Icardi và bồ già nóng bỏng Wanda Nara thường xuyên làm "chuyện ấy" với tần suất khủng khiếp. Tuy nhiên với việc mắc phải chứng thoát vị đĩa đệm, tiền đạo của Inter Milan cần phải hạn chế "yêu". Và nếu vẫn vô độ như hiện tại, anh có thể sẽ mất nghiệp.
Suốt thời gian qua, dư luận tại Argentina xôn xao bàn tán chuyện Mauro Icardi “cướp” cô vợ xinh đẹp Wanda Nara của đồng đội cũ Maxi Lopez. Wanda Nara và Maxi Lopez đã ly dị và siêu mẫu bốc lửa 27 tuổi đã công khai chuyện tình cảm với tình trẻ Icardi. Hiện cặp đội này đang "sống thử" tại Milan trong căn biệt thự của Icardi.
Theo tiết lộ từ báo chí xứ Tango việc Wanda Nara bỏ người chồng đầu ấp tay gối bấy lâu để chạy theo Icardi liên quan đến… sex. Cụ thể trong khi Wanda Nara sở hữu thân hình nóng bỏng, tràn trề nhựa sống thì Maxi Lopez lại chẳng mấy hứng thú với chuyện "gối chăn". Bị chồng lạnh nhạt nhiều ngày khiến cô nàng lén lút "bắt sóng" với Icardi, một phi công trẻ mới 20 tuổi.
Trong một chia sẻ mới đây trên trang mạng xã hội Twitter, Icardi đã không ngần ngại gọi người tình Wanda Nara là “Quindicina”. Mà trong tiếng Italia, “Quindicina” có nghĩa là “mười lăm”. Đó chính là số lần mà ngôi sao này cùng người đẹp “thi đấu sân nhỏ” chỉ trong… 28 giờ đồng hồ.


Icardi và Wanda Nara.


Chẳng biết có phải quá mải mê chinh chiến trên giường hay không mà tiền đạo của Inter Milan chẳng còn là chính mình. Tính ra từ đầu mùa tới giờ, Icardi mới chỉ đá chính có 15 phút. Bên cạnh những màn trình diễn kém cỏi, cầu thủ có biệt danh Tiều Messi này còn mắc chứng thoát vị đĩa đệm và đang trong thời gian điều trị. Theo các bác sĩ của Inter Milan, với những cầu thủ mắc chứng thoát vị đĩa đệm, nếu như không biết cách hạn chế chuyện “giường chiếu”, họ có thể phải đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm.
“Những người mắc chứng thoát vị đĩa đệm cần phải tránh trạng thái căng thẳng và hoạt động quá sức. Chuyện quan hệ tình dục càng cần phải tiết chế nếu không sẽ rất nguy hiểm. Chúng tôi thực sự lo ngại cho Icardi”, bác sĩ Andrea Campi cho biết. Không loại trừ khả năng trong thời gian tới Ban huấn luyện Inter Milan sẽ phải có những biện pháp mạnh nhằm cách ly Icardi với Wanda Nara. Nếu tài năng trẻ này vì sức hút chết người từ thân hình gợi cảm của bồ già mà làm liều, họ sẽ mất toi 9 triệu euro tiền chiêu mộ anh hồi mùa hè vừa qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)