Bóng đá 2014-01-10 16:25:49

Tự truyện Sir Alex Những bí mật đầu tiên



Đầu giờ chiều nay (giờ London), Sir Alex Ferguson đã cho ra mắt cuốn tự truyện mới, tiết lộ không ít những bí mật trong thời gian ông dẫn dắt Man Utd.

Cuốn sách mới của Sir Alex có tên “My Autobiography” (Tự truyện của tôi) rất được giới mộ điệu chờ đợi và nó không khiến mọi người phải thất vọng.
Những bản tóm tắt đầu tiên cho biết không ít thông tin thú vị giữa Sir Alex và các học trò, quan điểm, cái nhìn của HLV người Scotland về các cầu thủ ngôi sao và các đối thủ.

Sir Alex khẳng định Rooney đã yêu cầu được rời Man Utd vào cuối mùa giải trước và thông qua người đại diện Paul Stretford để gây áp lực lên BLĐ của Quỷ đỏ.

Về David Beckham, Sir Alex cho hay tiền vệ người Anh đã chọn sự nổi tiếng thay vì cố gắng trở thành một huyền thoại của Man Utd.

Về Cris Ronaldo, HLV người Scotland nhấn mạnh đây là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng làm việc cùng. Sau sự cố ở World Cup 2006, Ronaldo khiến người Anh nổi giận, Sir Alex đã phải nhờ cậy rất nhiều vào Rooney để giữ chân Ronaldo ở lại Old Trafford.

Về Rio Ferdinand, Sir Alex thừa nhận ông là “fan hâm mộ lớn” của trung vệ này, tuy nhiên, ông cho rằng Rio đã gặp vấn đề khi dành quá nhiều thời gian cho các công việc bên ngoài sân cỏ.

Về Owen Hargreaves, Sir Alex bất ngờ cho rằng tiền vệ người Anh là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất của ông. Thực tế, Hargreaves đã có một mùa giải đầu tiên tương đối thành công với Man Utd trước khi trở thành “bệnh nhân” ở Old Trafford.

Về Steven Gerrard, Sir Alex cho rằng đội trưởng của Liverpool không phải một “cầu thủ đẳng cấp của đẳng cấp” nhưng thừa nhận ông đã cố gắng mua anh vào năm 2005. Theo Sir Alex, Gerrard có thể tự mình đánh bại một đội bóng khác.

Trong cuốn tự truyện này, Sir Alex cũng cho biết ông từng 2 lần được mời làm HLV ĐTQG Anh nhưng đều từ chối và gắn bó với Man Utd đến khi nghỉ hưu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)