Video clip 2013-10-23 03:14:49

Quảng cáo gây sốc : Cô gái bị cá mập tấn công vì ... Băng vệ sinh


Đây là hình ảnh trong đoạn video quảng cáo khiến nhiều cư dân mạng bị sốc. Chỉ trong một thời gian ngắn quảng cáo này đã thu hút gần 4,7 triệu lượt xem.
[justify]Mới được đưa lên trang chia sẻ video Liveleak cách đây 5 ngày nhưng quảng cáo này đã thu hút gần 4,7 triệu lượt xem và 800 bình luận của cư dân mạng. Video quảng cáo cho nhãn hiệu băng vệ sinh Tampax đã khiến nhiều cư dân mạng sửng sốt.

Quảng cáo cho thấy hai cô gái xinh đẹp cùng xuống biển tắm. Ngay sau đó, cô gái tóc đen đã bị cá mập tấn công và trên màn hình xuất hiện dòng chữ: "Tampax – không bao giờ bị tràn". (Quảng cáo lấy ý tưởng từ việc cá mập sẽ tấn công khi đánh hơi thấy máu).

…và cô gái tóc vàng cùng xuống biển tắm

Mặc dù được dựng bằng kỹ xảo đồ họa nhưng quảng cáo này vẫn khiến nhiều người xem hoảng sợ vì kết thúc bất ngờ với hình ảnh đầy máu khi cô gái tóc đen bị cá mập tấn công. Một cư dân mạng viết: "Đây là một video quảng cáo, hình ảnh không cần chân thực đến thế…" 
 
Cô gái tóc đen bị cá mập tấn công vì băng vệ sinh của cô thấm hút không tốt

Được biết, quảng cáo này là một phần của "Bộ phim 43", một bộ phim hài Mỹ được phát hành đầu năm nay. Đa số người xem chỉ trích hình ảnh trong quảng cáo này quá tàn bạo và không hài hước chút nào.
[/justify]
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)