Sao thế giới 2009-06-21 17:02:00

Quậy tưng mừng sinh nhật sớm cùng Lee Min Ho


Chúng ta cùng chúc cho anh Lee Min Ho một sinh nhật thật vui vẻ nhé.
Còn hơn 1 tháng mới đến sinh nhật Lee Min Ho nhưng ngay từ cuối tháng 5, các fans của anh trên khắp mọi nơi đã háo hức chuẩn bị và chờ đón ngày trọng đại này. Nhưng may mắn và nôn nao nhất vẫn là các fans tại Hàn Quốc và những fans nước ngoài có điều kiện tham dự live show mini Minoz Happy Day diễn ra vào ngày hôm qua 21.6, tại Công viên Đại thế giới Thiếu nhi Domarthall ở Seoul.


Bánh kem ngon không nè








Ai sẽ chụp được quà của anh í nào?





Buổi fanmeeting đã diễn ra thật ấm cúng, tràn ngập tiếng cười, quà tặng và lời hát. Dù chân phải vẫn còn rất đau do vết mổ hồi đầu tháng chưa lành hẳn, nhưng Lee Min Ho không phụ lòng các fans hâm mộ chờ đợi ngày nay, anh vừa trình diễn hai bài hát Boys Over Flowers và My Everything để tặng cho các khán giả thân yêu, thậm chí còn biểu diễn khả năng nhảy nữa chứ.




Có cả fan nhí luôn nha









Các thành viên khác của F4 bận rộn nên không thể đến với buổi sinh nhật của Lee Min Ho, đại diện cho F4 – cũng là “đàn anh” của nhóm, Kim Joon đã cùng nhóm nhạc T-Max của mình hát chúc mừng sinh nhật. Không chỉ vậy, nữ diễn viên trẻ Park Bo Young, nam ca sĩ K-Will vốn là bạn thân của Lee Min Ho cùng nam diễn viên tiền bối Kim Soo Ro – thần tượng diễn xuất của Lee Min Ho cũng có mặt chúc mừng anh, khiến “Goo Jun Pyo” của chúng ta hết sức vui mừng và cảm động đấy.








Rất nhiều các bạn bè đến chung vui cùng anh Xoăn



Lee Min Ho cho biết anh rất vui và hồi hộp, vì đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu trình diễn cho các fans, đặc biệt là khán giả trong nước. Dù đã nhiều lần gặp gỡ khán giả, nhưng do thời gian hạn hẹp của các buổi ký tặng và tuyên truyền sản phẩm nên Lee Min Ho không có dịp nào để “quậy” trên sân khấu cùng các fans như buổi họp mặt ngày hôm nay. Anh đã hát hết hình, cùng chơi trò chơi với fans thậm chí còn biểu diễn ảo thuật cho các fans xem nữa đấy. Chúng ta cùng chúc cho anh Lee Min Ho một sinh nhật thật vui vẻ nhé.


Cười iu thế không biết










Mở quà thôi nào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)