Thời trang - làm đẹp 2013-08-29 06:32:43

Quy trình 9 ngày gọt mặt phẫu thuật thẩm mỹ của thiếu nữ Hàn :(


Tháo các lớp bông băng sau ca nâng mũi, gọt cằm… gương mặt cô gái thay đổi hoàn toàn.
[size=medium]Một cô gái người Hàn Quốc vừa đăng tải những bức ảnh trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để mọi người thấy quá trình "sâu hóa bướm". Đặc biệt, cô chụp ảnh chi tiết quá trình thay đổi khi dao kéo gương mặt. Nhiều người tỏ ra choáng váng và cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến những đau đớn mà cô phải trải qua. Tuy vậy, một số cũng động viên cô gái rằng cô nhìn xinh đẹp hơn sau khi "mổ xẻ".[/size]
Sau 9 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cô gái dần thay đổi.
Trong loạt ảnh, cô gái chụp từng thay đổi của bản thân mỗi ngày, khi lần lượt gỡ bỏ lớp băng trên mặt lúc các vết mổ lành hẳn. Cô cho biết, rất hài lòng với kết quả cuối cùng. Một người sau khi thấy các bức ảnh chia sẻ: "Hãy nhìn cách cô ấy thay đổi để đẹp hơn. Chắc chắn cô ấy đã phải trải qua rất nhiều đau đớn nhưng kết quả không đến nỗi nào". Trong khi đó, nhiều người cho rằng hình ảnh sau phẫu thuật có thể là sản phẩm của công nghệ photoshop bởi khuôn mặt cô không thể trở nên mịn và thon gọn chỉ trong vài tuần. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn sẽ để lại những vết sẹo trên gương mặt. Bởi sau khi chỉnh sửa, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để các vết mổ lành lặn, bớt sưng tấy và trở nên bình thường.
Gương mặt ban đầu của cô gái có mũi thấp, rộng, hàm bạnh và vuông. Nhưng sau khi phẫu thuật, cô có ngoại hình như các ngôi sao kpop.
Trước khi tiến hành gọt hàm và nâng mũi, cô lắng nghe tư vấn từ bác sĩ để lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Cô cũng bàn với bác sĩ về vị trí vết mổ trên mặt để làm sao che giấu sẹo tốt nhất.
 
Sau một vài ngày, vết thương bớt sưng khi các vết mổ lành dần.
Một ngày sau phẫu thuật sẽ sưng nhiều nhất, sau đó giảm. Sưng nhiều hay ít là do cơ địa mỗi người và tùy thuộc vào sự phức tạp của ca phẫu thuật. Trong quá trình chờ vết thương lành dần, nên giữ mặt khô, chỉ lau bằng khăn ướt, không rửa mặt bằng nước. Chườm đá hoặc gel giữ lạnh liên tục sau 24 giờ phẫu thuật. Nếu vẫn sưng, cần chườm đá đến ngày thứ hai hoặc ba. Nếu có vết bầm tím thì nên chườm ấm.
Tháo băng và cắt chỉ sau 5 đến 7 ngày phẫu thuật. Cần kiêng rau muống, thịt bò, cua, tôm, đồ biển… để vết mổ không bị ảnh hưởng. Trong quá trình lành vết thương, có thể có cảm giác ngứa.
Cô gái chọn vị trí mổ ở phía trên tai, giấu sẹo trong tóc.
 
Quá trình trong 9 ngày "sâu hóa bướm": Ngày đầu tiên khi thực hiện phẫu thuật, mặt sưng phù.
Ngày hôm sau vẫn tiếp tục sưng nhưng giảm dần khi bước sang ngày thứ tư, khi băng ở quanh hàm đã được tháo.
Ngày thứ 5 và 6, tình trạng sưng đã giảm đáng kể và cô gái đã bắt đầu tháo băng mũi.
Ngày thứ 7 và 8, kết quả của ca phẫu thuật đã bắt đầu hiện rõ.
Cô gái tỏ ra hài lòng với kết quả cuối cùng của quá trình chỉnh sửa, dù phải chịu nhiều đau đớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)