Thời trang - làm đẹp 2013-09-07 02:42:07

Thiếu nữ mặt "lưỡi cày" thành búp bê xinh đẹp sau 60 ngày :|


Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã biến một thiếu nữ 18 tuổi từ vịt con xấu xí thành thiên nga xinh đẹp chỉ sau 60 ngày.
 

 

Xuất hiện trong chương trình “Let’s Beauty” của Hàn Quốc, một thiếu nữ Trung Quốc có tên Quách Phương Viên đã khiến nhiều người kinh ngạc vì gương mặt xinh đẹp hiện tại khác xa so với những bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Quách Phương Viên chia sẻ: “Năm 3 tuổi tôi bị ngã từ trên ghế và đập mặt xuống đất. Kể từ đó, hàm trên của tôi không phát triển được nữa, trong khi phía dưới cằm lại không ngừng dài ra. Vì chiếc cằm “lưỡi cày” này mà tôi thường xuyên bị bạn bè trêu trọc là người ngoài hành tinh. Hơn nữa, do răng mọc không đều nên tôi cũng gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống.”
 


Sau 60 ngày trải qua một loạt cuộc thẩm mỹ đau đớn, Quách Phương Viên đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Không còn là một con vịt xấu xí với chiếc cằm kỳ dị, giờ thiếu nữ 18 tuổi này đã sở hữu một khuôn mặt búp bê hoàn hảo với chiếc cằm thon gọn, đôi môi xinh xắn và hàm răng đều đặn.
 


Trước sự thay đổi của Quách Phương Viên, cha mẹ cô cho biết: “Tôi không thể nhận ra con gái mình nữa. Gương mặt nó đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Giờ nghĩ lại chúng tôi thấy quyết định cho con sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ là đúng.”

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)