Sao thế giới 2010-06-10 14:37:40

Rain hẹn hò 'cô nàng ngổ ngáo'?


Làng giải trí xứ Hàn có vẻ như sẽ có thêm một cặp đôi "trai tài, gái sắc".

>> Rain trở về Hàn Quốc trong vòng vây của người hâm mộ

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này dính tin đồn hẹn hò nhưng lần này mối quan hệ giữa Rain và Jeon Ji Hyun lại trở thành đề tài nóng sau khi tờ Sports Seoul tung ra một loạt bức ảnh với lời khẳng định chắc nịch vào ngày hôm qua. Đầu tiên là bức ảnh Rain khi anh vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon sau chiến thắng tại MTV Movie Award với chiếc nhẫn nằm ở ngón áp út của bàn tay phải. Trong khi đó, thời gian gần đây, người ta cũng thấy Jeon Ji Hyun thường xuất hiện với một chiếc vòng trên tay. Sports Seoul cho rằng đây đều là những kỷ vật của tình yêu. Ngoài ra, còn có một bức ảnh cho thấy Rain và Jeon Ji Hyun cùng xuất hiện ở một địa điểm khá bí mật.

Chiếc nhẫn và vòng tay được cho là kỷ vật tình yêu

Cả hai cùng xuất hiện tại một địa điểm

Trong một chương trình truyền hình, Rain phát biểu: "Hiện tại, tôi không hẹn hò với ai cả. Nhưng nếu bị bắt gặp, tôi sẽ nhận!"

Hiện tại, người đại diện của cả Rain và Jeon Ji Hyun đều đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

"Vào thời điểm này, Rain không hẹn hò với ai cả. Lịch làm việc kín mít không cho anh ấy có thời gian để làm chuyện đó. Rain và Jeon Ji Hyun chỉ là bạn bè" - đại diện của Rain phát biểu.

Trong khi đó, đại diện của Jeon Ji Hyun cũng cho biết: "Chúng tôi không kiểm soát cuộc sống riêng tư của những người thuộc công ty. Chúng tôi sẽ đưa ra lời phát biểu chính thức khi xác định được đây có phải là sự thật hay không".

Trong chương trình Golden Fishery’s Radio Star của đài MBC phát sóng ngày 9/6 với Rain là khách mời, ngôi sao này đã có một câu nói úp mở về mối quan hệ của mình: "Hiện tại, tôi không hẹn hò với ai cả. Nhưng nếu bị bắt gặp, tôi sẽ nhận điều đó là đúng!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)