Nghệ thuật - blog 2010-11-09 01:37:03

.....Rẽ trái


[justify]Bao nhiêu nước mắt cho vừa nỗi đau của người mẹ? Nhưng mẹ cho con sự sống thì xin mẹ hãy cho con được quyền quyết định cuộc đời mình. Cuộc đời con không phụ thuộc vào giới tính của con. Con là một đứa con trai tốt, mạnh thể chất, khỏe về tinh thần, con yêu cuộc sống và con yêu mẹ. con cũng yêu anh ấy nữa. Con sống có lý tưởng và kô làm hại ai. con khác biệt chứ không dị biệt Nghĩa là con đặc biệt chứ không lập dị. Mẹ thường nói con lập dị nhưng con vẫn trả lời mẹ đó là đặc biệt, điều đó càng làm con yêu bản thân mình hơn. Trong cộng đồng lớn, con là thiểu số nhưng con đã có cộng đồng nhỏ cho mình, những người như con và giống con. có người tài hoa, có người bình dị nhưng tất cả chúng con luôn yêu thương nhau. đó là sự đa dạng xã hội, đó là điều kỳ diệu của tự nhiên.[/justify]





[justify]Con đã mất rất nhiều thời gian, nhiều nước mắt và nỗi đau, dằn vặt mới có thể chấp nhận con đường mà con đang đi. Nhưng dù con có khóc bao nhiêu lần, có cầu xin mẹ, dẫu có bán cả linh hồn để xin mẹ một lời chúa phúc ngọt ngào cho chúng con thì con biết mẹ sẽ không đồng ý. con chỉ xin mẹ hãy cho con rẽ trái, cuộc đời con có rất nhiều lối rẽ, mẹ luôn mong muốn và định hướng cho con đi con đường thẳng hoặc rẽ phải nhưng con muốn rẽ trái, để về tim, lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng con rẽ trái!!cuộc đời con đã nằm sang phía dậy chông gai, con nhìn thấy nuớc mắt những khó khăn trăm bề, con phải đối diện thị phi xã hội nhưng mẹ àh, con vẫn hạnh phúc! Con hạnh phúc vì mình dám nhìn thẳng, dám làm những gì mà trong tìm thức mình mong muốn, dám thể hiện cái tôi của mình, và con hạnh phúc vì con đã tìm được tình yêu của con.
… Yêu anh ấy chính là yêu cái ngọt ngào, yêu những nụ hôn, những cái ôm, những chia sẻ những điều anh ấy quan tâm, chăm lo cho con! Yêu anh ấy, con yêu sự an toàn mà anh ấy dành cho con, sự yêu thương và tôn trọng mà anh ấy dành cho con…!
[/justify]

[justify]Tình yêu của chúng con là sự thật, đó là niềm vui và hạnh phúc mà con đã chọn!! xin mẹ hãy thuơng con mà chấp nhận hướng đi con chọn lấy: Rẽ Trái!!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)