Sao thế giới 2009-10-29 00:01:00

Rihanna và Adam Lambert "kèn cựa" từng chút một về album mới


Ngoài ra thì còn thông tin về vụ việc Lilo bị hãng đĩa "tẩy chay" nữa!
Lindsay Lohan bị hãng đĩa “tẩy chay”???



Vừa qua, fans của “nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan đã vô cùng lo lắng cho sự nghiệp âm nhạc của cô nàng khi tin đồn Lindsay bị hãng đĩa Casablanca “đá” lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất may là đại diện của Universal Music Group, công ty “mẹ” của Casablanca đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này, cho biết rằng nó “hoàn toàn sai sự thật”. Fans thở phào nhẹ nhõm rồi nhé!


Fans đã rất hoang mang khi tin đồn Lilo bị hãng đĩa "đá"
tràn lan trên mạng như "đúng rồi"…
Tin đồn Lilo bị hãng đĩa “tẩy chay” do Fox411 (thuộc kênh thông tin Fox - Fox News) phát tán một vài ngày gần đây. Nguồn tin này còn khẳng định rằng việc thu âm cho album mới của Lilo hiện đang bị gián đoạn vô thời hạn và quan hệ giữa cô nàng với hãng đĩa đang vô cùng căng thẳng.


…nhưng rất may đó chỉ là tin vịt

Việc cư dân mạng tin sái cổ loạt tin đồn này cũng là có cơ sở bởi rất dễ nhận thấy rằng thời gian gần đây, Lilo dường như không chăm chút gì cho sự nghiệp ca hát cũng như diễn xuất của mình. Công việc gần đây nhất được “ghi nhận” của cô nàng là vị trí cố vấn thời trang cho hãng Emmanuel Ungaro nhưng có vẻ như tình hình cũng không được suôn sẻ cho lắm.


Đã lâu rồi fans không được thưởng thức bất kỳ "sản phẩm"
nào từ Lilo

Sự nghiệp âm nhạc của Lindsay Lohan gần như bị ngừng trệ từ sau album thứ 2 “A Little More Personal (Raw)” phát hành năm 2005. Tháng 5 năm 2008, cô cho ra mắt single “Bossy” (sản xuất bởi Ne-Yo) và hứa hẹn rằng album thứ 3 chuẩn bị được hoàn thành. Nhưng “cái hẹn” cho album này đã bị lùi vô thời hạn bởi những áp lực chồng chất khi phải cùng lúc “chạy sô” cả “sân” nhạc lẫn “sân” diễn khiến Lilo không thể toàn tâm toàn ý cho việc thu âm. Mới đây Lilo tuyên bố đã quay trở lại phòng thu để hoàn thành dự án âm nhạc còn dang dở.


Mong Lilo sẽ sớm tập trung vào công việc để không phụ lòng
bao fans trung thành của mình

Rihanna và Adam Lambert thi nhau "dội bom" dân tình bằng bìa album mới



Fans hẳn còn chưa hết ấn tượng với bìa single “Russian Roulette” vô cùng sexy và nổi loạn của Rihanna thì nay lại được thêm một phen “ố á” với bìa album “Rated R” của cô nàng. Có vẻ như Riri muốn “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn” dân tình ngay từ cái nhìn đầu tiên với tấm ảnh bìa “sặc mùi gangsta” này. Làm sao mà không “sững sờ” cho được trước một Rihanna “gấu” thế kia chứ?


Fans chưa hết shock với bìa single "Russian Roulette"…
Bức ảnh cực kỳ ấn tượng này do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ellen Von Unwerth chụp. Theo bà thì nó lột tả được rất nhiều khía cạnh của Rihanna, “vừa xinh đẹp, vừa ngọt ngào lại vừa mạnh mẽ”. Riri còn được khen là vô cùng sáng tạo và chuyên nghiệp trong suốt buổi chụp hình. Phải nói là kỹ năng “pose” của Riri quá là “pro” Teens nhỉ?


…thì đã bị "giáng" thêm "đòn hiểm" nữa - bìa album "Rated R"

Album “Rated R” sẽ trình làng tại Mỹ vào 23/11 tới, cùng ngày album của á quân American Idol 8 Adam Lambert ra lò. MV cho single mở đường “Russian Roulette” sẽ được ra mắt trên kênh ABC vào 6/11 và sau đó, vào đúng ngày phát hành album, Riri sẽ có một chương trình biểu diễn trên “Good Morning America”.


Album sắp tới của Riri sẽ lên kệ cùng ngày với album đầu tay của Adam Lambert
Không chỉ “cạnh tranh” ngày cho ra lò album với Rihanna mà rocker quyến rũ Adam Lambert còn “kèn cựa” cả ngày ra mắt bìa album với cô nàng. Vâng, cuối cùng thì Adam cũng chịu để “rò rỉ” ảnh bìa album đầu tay “For Your Entertainment” cho fans chiêm ngưỡng. Phải nói là bức ảnh này trái ngược hẳn với bức ảnh “u ám” của Rihanna - cực kỳ tươi sáng và rực rỡ sắc màu. Khuôn mặt của á quân tài năng còn có chút gì đó rất mềm mại và “nữ tính” nữa. Không biết fans “ưa” phong cách này hơn hay “chuộng” hình ảnh mạnh mẽ nam tính của Adam hơn?


Bìa album đậm chất "nữ tính" của Adam Lambert
Trong album đầu tay của mình, Adam Lambert cộng tác với rất nhiều tên tuổi trong làng nhạc như Max Martin, RedOne, Ryan Tedder, Kara DioGuardi… Album “For Your Entertainment” sẽ được ra mắt vào 23/11 tới và trước đó một ngày, Adam sẽ biểu diễn tại American Music Awards 2009. Single mở đường cho album sẽ được trình làng vào tuần sau.


Hình ảnh mới nhất của Adam Lambert
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)