Sao thế giới 2009-05-23 05:25:52

Rihanna và Aubrey Graham chỉ là bạn bè?


(HHT_Online) Việc Riri thường xuyên xuất hiện cạnh chàng ca sĩ người Canada Aubrey “Drake” Graham khiến fan hâm mộ đặt câu hỏi to đùng





Liệu Drake có phải là người thay thế Chris trong thời điểm này không?


Tận dụng hết khoảng thời gian nghỉ ngơi tại New York, Riri đã có chuyến đi xem phim khá vui vẻ vào ngày 21/5.

Riri xuất hiện cùng vô cùng sành điệu với bộ đồ trắng và cặp kính big-sized, và tất nhiên là cả mái tóc lạ mắt nữa chứ, những thứ đã làm nên cá tính của Riri.




Khi được hỏi về tin đồn Riri và "Drake" là một cặp, chị ý hoàn toàn phủ nhận và khăng khăng rằng họ chỉ là bạn không hơn. Còn về phía anh chàng Drake thì: "Chuyện không phải như vậy.

Thật lòng mà nói chúng tôi chỉ là bạn bè. Riri là một nghệ sĩ tuyệt vời , cô ấy rất tài năng. Tôi luôn yêu quý cô ấy!"



"Chúng tôi chỉ là bạn"


Hiện nay Riri đang hết lòng tập trung vào album thứ tư của mình và việc những tin đồn như thế này vẫn chưa đủ để làm "Good girl gone bad" của chúng ta phải nao núng ^^. Cùng ủng hộ cho Riri nhé ;)

Vài thông tin về Drake:

Drake là nghệ danh của Aubrey Graham (sinh ngày 24/10/1986 tại Toronto, Ontario). Anh sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống âm nhạc.




Drake bắt đầu con đường nghệ thuật với vai diễn Jimmy Brooks trong bộ phim Degrassi: The next generation. Sự nghiệp âm nhạc bắt đầu với bản mix Room for improvement năm 2006.

Sau đó Drake đã trở thành cộng sự đắc lực với nhiều nghệ sĩ trong làng nhạc Hip hop/ RnB như Lil wayne, Robin Thicke, Little Brother, Dr Dre…




Đĩa đơn "Best I ever had" của anh đã đạt hạng 25 của bảng Billboard (23/5/2009) Drake đang chuẩn bị cho album đầu tay của mình "Thank me later"

Video Rihanna - Don't Stop the Music



Linh Đan











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)