Sao Việt 2011-11-07 08:32:14

Rộ mốt "mình hạc sương mai" vai trần của mỹ nhân Việt


[size=2]5 năm truớc, các sao khi xuất hiện truớc công chúng đều ăn mặc khá "kín cổng cao tường" thì khoảng 1 năm nay, hầu hết không còn ngại ngần lộ diện nhiều phần cơ thể, đặc biệt là bờ vai trần gợi cảm.[/size] Một nhà thiết kế thời trang có mặt trong một dạ tiệc 2/11/2011 ở Hà Nội cho biết: Thời trang vai trần xuất hiện ngày càng phổ biến trong thế giới các mỹ nhân và người nổi tiếng. Bởi không chỉ đôi chân dài và bộ ngực tròn trịa mới là "công trình đẹp nhất của tạo hóa". Phía trên cao, một "tuyệt tác" nên phô diễn triệt để, là bờ vai ngọc ngà của các người đẹp.

Thời trang của các người đẹp có mặt trong sự kiện này chứng minh điều đó. Trên sảnh dạ tiệc, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy thu hút mọi ánh mắt ngưỡng mộ bởi vóc dáng "mình hạc sương mai" yêu kiều, đầm quây màu ghi nền nã khoe vai ngọc.




Tóc tết bím thuần Việt ngoan hiền, cổ ngọc không trang sức khiến bờ vai thon của hoa hậu nổi bật trên sảnh tiệc sang trọng, tập trung trọn vẹn ánh nhìn ngưỡng mộ của cánh đàn ông.






Dạ tiệc thấp thoáng nhiều bờ vai mướt khác. Người đẹp, MC Thu Hà - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến không gian nóng sực với đầm quây màu cam nóng.




"Hoa khôi Sao Mai điểm hẹn" 2010 Hà Hoài Thu cũng chuộng mốt vai trần, thậm chí còn táo bạo xẻ thật sâu khoe khoảng ngực mịn như nhung.




Những bờ vai dù hiện ra "lồ lộ" hay e ấp dưới mái tóc xõa buông dài đều khiến nhiều ánh mắt nhìn theo ngẩn ngơ, xao xuyến. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến với vai trần "nửa ẩn, nửa hiện" mê hoặc lòng người.



[justify]Trong chiếc đầm dài sang trọng, Hoàng Yến không cần khoe cặp chân dài miên man. Son và ví đỏ chói cùng tông, tóc mây bồng bềnh, vòng cổ cỡ lớn che gần hết "khuôn trăng đầy đặn" và bờ vai lộng lấy, càng khiến "thị khách" tò mò, đắm say.
[/justify]




Duy nhất một nhan sắc Việt không khoe vai trong dạ tiệc này. Ngọc Oanh chọn một chiếc đầm khá kín đáo, tuy giúp cô khoe nét Á đông đầy đặn ngọt ngào nhưng chưa đủ nổi bật giữa một rừng nhan sắc vai thon, dáng gầy.




Các nhà thiết kế khuyên: Không cần phải có cặp chân của siêu mẫu hay vòng 1 "khủng" thì trông bạn mới quyến rũ. Hãy tự tin khoe bờ vai trần thon thả của bạn theo cách để cánh đàn ông không thể nhắm mắt làm ngơ…

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)