Sao teen 2009-08-31 03:30:00

Robert Pattinson chưa phải là ma-cà-rồng hot nhất hành tinh


Quyến rũ như Rob mà vẫn còn người quyến rũ hơn sao?!
Anh chàng Robert Pattinson, ngôi sao của loạt phim Twilight, đã từng được bình chọn là người đàn ông gợi cảm nhất thế giới. Thế nhưng rất tiếc là anh đã không được đứng vị trí số 1 trong top các “Anh chàng ma-cà-rồng quyến rũ nhất trên màn ảnh” trong một cuộc bình chọn gần đây trên tạp chí Hello!


Vẻ lãng tử của Robert Pattinson
vẫn không giúp anh đạt danh hiệu "Ma-cà-rồng quyến rũ nhất".


Nam diễn viên điển trai của Twilight, anh chàng ma-cà-rồng Robert đã bị ngôi sao David Boreanaz của bộ phim truyền hình Angel qua mặt về khoản “quyến rũ”. David đã vinh quang đứng ở vị trí số 1 trong top này, đẩy Robert xuống vị trí số 2.


Hình ảnh ma-cà-rồng của David trong phim Angel.


Hình ảnh của chàng ma-cà-rồng ăn chay Edward trong Twilight.


David Boreanaz với 34 % số phiếu bầu đã vượt xa con số 22% phiếu dành cho Robert Pattinson để giành chiến thắng. Và với chiến thắng áp đảo này, David đã làm nhiều fan hâm mộ điện ảnh phải “đánh giá lại” mức độ phủ sóng của anh.




David Boreanaz - Chàng ma-cà-rồng hấp dẫn nhất trên màn ảnh.


Ngoài ra, về thứ ba trong cuộc bình chọn chính là diễn viên Alexander Skarsgard, với vai cảnh sát Eric Northman trong phim True Blood. Một ma-cà-rồng khác của phim truyền hình True Blood cũng lọt vào danh sách, đó là diễn viên Stephen Moyer với vị trí thứ năm trong vai ma-cà-rồng Bill Compton.


Stephen Moyer với vai Bill Compton trong True Blood.


Alexander Skarsgard vai Eric Northman trong True Blood.


Nam tài tử nổi tiếng Hollywood Brad Pitt giữ vị trí thứ tư với vai ma-cà-rồng Louis de Pointe du Lac trong phim Interview With The Vampire. Đây là bộ phim rất thành công vào năm 1994 của Brad và là tác phẩm duy nhất cho tới nay anh đóng cùng Tom Cruise – người được coi là đối thủ số 1 của anh.


Hình ảnh ma-cà-rồng đáng sợ của Brad trong phim.


Và một hình ảnh Brad Pitt nam tính quyến rũ.


Gần đây, Robert Pattinson đã tiết lộ rằng anh không bao giờ nghĩ rằng vai chính trong Twilight sẽ đưa anh trở thành một biểu tượng giới tính. Rob nói: “Lúc nào tôi cũng tâm niệm trong đầu rằng tôi thực sự không phù hợp với các loại mà mình từng đóng. Không phải là tôi sợ các vai diễn đó, mà là vì tôi không thực sự biết cách đóng thế nào cho nó thật sự nổi bật."

Rob nói thêm: "Nếu như không được chọn vào một vai mang tính đột phá như trong Twilight thì quả thực tôi không biết làm thế nào mới được coi là “người của công chúng”. Thật ra thì tôi chưa bao giờ thấy mình là một người nổi tiếng cả."




Không thành công trong bảng xếp hạng "Những chàng ma-cà-rồng quyến rũ nhất trên màn ảnh", thế nhưng Robert chưa bao giờ phải lo lắng về các fan của mình đâu nhé. Họ luôn ủng hộ cho anh, cho dù anh gặp bất cứ trở ngại gì. Đối với họ, Rob vẫn là chàng ma-cà-rồng đáng yêu và quyến rũ nhất trên đời này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)