Chuyện lạ 2020-10-16 05:13:00

Săn sale 1.000 đồng: Mua ốp điện thoại nhận cục đá, mua dây buộc tóc nhận 1 cái chun


Ngày nay, để tiết kiệm thời gian hoặc thỏa mãn đam mê mua sắm thì hình thức mua hàng online được rất nhiều người tận dụng. Không chỉ thế, những người "nghiện" mua sắm còn hân hoan hơn khi canh được những đợt sale "khủng".

Hàng tháng cứ vào ngày cố định, một sàn thương mại điện tử mở đợt khuyến mãi lớn để phục vụ nhu cầu mua hàng của các thượng đế. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ công ra để săn sale là sẽ nhận được món hàng như ý. Bởi lẽ đã có rất nhiều trường hợp nhận về những món hàng chỉ biết "dở khóc dở cười" đúng kiểu "treo đầu dê, bán thịt chó".



Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, người chồng than thở: "Vợ em thức cả đêm để săn sale 10/10 đấy mọi người à. Được cái dây chun cột tóc đẹp quá, đỉnh ghê luôn".





Vợ của anh chàng này săn sale dây chun buộc tóc với giá 1000 đồng nhưng lại nhận về một chiếc chun cột tóc của trẻ con và chỉ duy nhất 1 chiếc trơ trọi. Thông thường, những chiếc dây chun buộc tóc như thế này thường được bán theo gói hàng trăm chiếc.



Như vậy còn chưa "thảm" bằng nhiều cô nàng hí hửng đặt ốp điện thoại săn sale giá 1000 đồng và cái kết nhận về viên sỏi. Điều này khiến các "thượng đế" cảm thấy phẫn nộ vì như bị chủ shop lừa đảo dù món đồ chẳng đáng giá bao nhiêu tiền. Ngay lập tức những gian hàng này bị người mua vote một sao kèm lời chê bai, chỉ trích.

Cộng đồng mạng cũng tỏ ra khó hiểu về việc để được 1000 đồng mà các chủ shop này làm mất chữ tín, song lại mất công gói từng hộp cũng quá tội.


Rất nhiều người mua ốp điện thoại 1000 đồng nhận về viên sỏi.



Mua đồ chơi nhưng nhận về cỡ mini ngoài sức tưởng tượng.



Khách hàng đặt mua ví nhưng lại được giao tất chân với lời giải thích "Do số lượng đơn hàng quá lớn trong đợt sale nên shop không đủ số lượng để trả hàng, shop xin gửi tặng bạn đôi tất Hàn Quốc thay lời xin lỗi bạn."



Một khách hàng khác mua áo nhưng lại nhận quần đùi.



Lời phàn nàn của khách hàng đến chủ shop.



Còn đây là những thượng đến săn sale cực đỉnh. Mỗi món đồ giá chỉ 1000 đồng rất hời cho người mua.



Một cao thủ khác
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)