Sao thế giới 2011-03-16 18:45:03

Sao hài Mỹ gây phẫn nộ vì dám chế giễu Nhật Bản!


Nam diễn viên này liên tục buông những lời thiếu suy nghĩ trước tình hình động đất của Nhật.

[justify]Trong khi cả thế giới và các sao Hollywood như Lady Gaga, Madonna, Lindsay Lohan, Justin Bieber, Selena Gomez… đang ra sức bày tỏ lòng cảm thông và kêu gọi sự giúp đỡ đối với các nạn nhân từ trận động đất thảm khốc tại Nhật Bản, thì nam diễn viên hài Gilbert Gottfried lại có những phát ngôn quá đà về thảm họa này. Gilbert đã viết trên twitter của mình rất nhiều lời lẽ được cho là “nói đùa” liên quan đến vụ động đất và sóng thần khủng khiếp tại Nhật Bản vừa qua. Sốc nhất trong số đó chính là: “Tôi vừa mới chia tay với bạn gái, nhưng người Nhật bảo rằng sẽ có cô khác “trôi” đến trong ít phút mà thôi.” Thậm chí là “Nhật Bản thật tiên tiến. Họ không cần đi tắm biển, mà biển tự chạy đến với họ.”
[/justify]






Những lời lẽ thiếu suy nghĩ của nam diễn viên hài




[justify]Ngay lập tức, một làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng đã dấy lên đối với Gilbert Gottfried. Tất cả mọi người đều cho rằng những lời nói vô ý thức của diễn viên hài lâu năm này thật quá trớn và không thể chấp nhận được. “Nhật Bản đang ở tình thế dầu sôi lửa bỏng, ấy vậy mà ông ta có thể nói lên những lời ác ý như thế.”, “Trong lúc cả thế giới đang giúp đỡ nước Nhật thì hành động của Gilbert thật đáng lên án.” – các cư dân mạng bức xúc lên tiếng.
[/justify]




Kết quả là Gilbert bị đuổi việc


Mặc dù đã xóa sạch những dòng tweet có liên quan đến Nhật Bản và kèm theo một câu bào chữa lãng xẹt: “Tôi được sinh ra nhưng không có nút kiểm duyệt trên người, nên cái miệng đang làm tội cái thân tôi!" nhưng công ty Aflac Duck đã sa thải thẳng thừng Gilbert vì những lời đùa đi quá xa. Hiện nay, công ty này đang tìm kiếm một phát ngôn viên mới thay thế cho hãng.

Diễn viên hài Gilbert nổi tiếng từ năm 1992 với tài lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình hài hước. Năm 2001, ông cũng từng “nổi tiếng” với lời đùa tương tự đối với thảm họa 11/9 của nước Mĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)