Sao thế giới 2011-10-13 21:07:57

Sao Hàn từng 'vỡ tim' vì thất tình


[size=2]Narsha, Kahi, Kyu Hyun, Lee Joon… toàn là những cái tên đình đám cả nhá.[/size] Quyền lực của các sao thần tượng Hàn đủ mạnh để khiến fan khóc cười theo họ. Nhưng giàu có, nổi tiếng và nhiều fan không đồng nghĩa với hạnh phúc. Sao cũng từng thất tình và "vỡ tim" như bất kì ai.

Narsha - Brown Eyed Girls



xinh như Narsha mà cũng từng bị thất tình đấy nhé.
Trong chương trình Strong Heart phát sóng vào ngày 11/10, thành viên đáng yêu của Brown Eyed Girls, Narsha đã trải lòng về mối tình đầy đau đớn của mình. "Cứ mỗi dịp Giáng sinh đến là tôi thường kết thúc các mối tình của mình". Một trong những trải nghiệm đau đớn nhất của cô nàng là: "Một ngày, tôi gặp một người đàn ông ở bến xe buýt. Nghe cứ giống như trong phim vậy, nhưng quả thật đó là số phận. Trước khi làm ca sĩ, tôi có công việc bán thời gian ở một cửa hàng tại Myeongdong. Và tôi gặp người yêu tôi ở đó. Chúng tôi có cảm tình với nhau và hẹn hò. Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc cho đến một ngày người yêu tôi rời xa tôi. Từ một người bạn, tôi biết được anh ấy đang sống cùng một người phụ nữ khác. Sự thật là anh ấy đã sống chung với một người phụ nữ khác trong khi hẹn hò với tôi. Tôi rất sốc và đã đến nhà anh ấy. Ở đó tôi gặp người phụ nữ sống chung với anh ấy. Tôi đã đi bộ trên đường phố và khóc, trong khi đó tuyết bắt đầu rơi".

Kahi - After School



Kahi Aftershool từng rất hạnh phúc bên người yêu cũ.
Trưởng nhóm xinh đẹp của After school tiết lộ trong chương trình Night by Night của đài SBS rằng: “Chúng tôi đã có một thời gian rất vui vẻ hạnh phúc với nhau. Rồi bất ngờ một hôm, anh ấy đến đón tôi đi chơi sớm, chiều chuộng tôi trong ngày hôm đó hết mình. Tôi đã rất vui và hạnh phúc. Nhưng rồi chuyện đau buồn ập đến, khi chúng tôi vào ngồi trong xe ô tô để anh ấy chở tôi về nhà, thì bất ngờ bạn trai tôi nói lời chia tay. Tôi đã ngỡ ngàng vì nghĩ anh ấy nói đùa” - Kahi tiết lộ.

Điều ngốc nghếch nhất mà Kahi vẫn nuối tiếc đến bây giờ là đã cố gắng níu kéo mối tình đó bằng cách nói với người yêu rằng, cô không muốn chia tay. Nhưng người đàn ông của Kahi đã cạn tình, cô khóc rất nhiều trong thời gian đó. Tuy nhiên đến bây giờ, Kahi đã quên chuyện cũ và tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc hiện tại của mình.

Lee Joon - MBLAQ



Lee Joon là một trong những ngôi sao thần tượng được nhiều fan mến mộ.
Lee Joon của MBLAQ có lẽ thật không may mắn khi hai người bạn gái của anh đều cùng chạy theo một người đàn ông khác. Đau lòng hơn nữa, "tình địch" của Lee Joon là người anh quen biết, ca sĩ, diễn viên Go Young Wook.

"Trong suốt 24 năm sống trên cõi đời này, có hai người con gái tôi thật lòng yêu thương. Nhưng người đầu tiên tôi thì tôi phát hiện trong điện thoại của cô ấy những tin nhắn rất tình cảm gửi đến Go Young Wook. Tôi chấp nhận chia tay. Người thứ hai tôi yêu khi đang quay phim Ninja Assassin. Trong những ngày khó khăn khi còn ở học viện, chúng tôi đã rất hạnh phúc bên nhau. Nhưng về đến Hàn Quốc, tôi lại phát hiện ra bạn gái mới của mình cũng nhắn tin cho Go Young Wook", Lee Joon kể lại trên một chương trình truyền hình vào tháng 3/2011.

Hiền lành đẹp trai như Lee Joon mà bị người yêu phản bội đến hai lần thì quả thật là quá đau phải không fan nhỉ?

Kyu Hyun - SuJu



Cậu út đẹp trai của SuJu.
Xuất hiện trong chương trình Strong heart ngày 23/8, thành viên tự nhận mình đẹp trai thứ 3 của Super Junior - Kyu Hyun đã kể một câu chuyện khiến 9 thành viên SuJu còn lại và người dẫn chương trình vô cùng ngạc nhiên, rằng người trong mộng của Kyu Hyun đã rơi vào tay Eun Hyuk.

Kyu Hyun có mối tình bí mật với một cô gái làm ở bệnh viện nơi anh đến điều trị khi bị tai nạn xe hơi. Anh chàng còn khẳng định mình đã bị "sét đánh" với cô gái đó. Thật tiếc người tình trong mộng của Kyu Hyun đã có bạn trai và cô đã từ chối cho anh chàng xin số điện thoại.

Một thời gian sau đó, Kyu Hyun gặp lại mối tình đơn phương của mình trong buổi kí tặng fan của SuJu. Cô gái đó đã đến tìm Kyu Hyun và nhờ anh xin hộ chữ kí của… Eun Hyuk. "Kể từ đó, không bao giờ tôi tin vào số phận nữa", Kyu Hyun đau lòng tuyên bố. Còn khán giả trường quay có mặt hôm đó đã được một trận cười no nê vì số phận quá "đen" của anh chàng.

Bên cạnh việc "vỡ tim" vì thất tình, thì có một số các ngôi sao khác đình đám của Hàn chọn giải pháp an toàn hơn. Đó là thà phụ người còn hơn để người phụ.

Soo Young - SNSD



Soo Young đã từng làm tan nát trái tim của một chàng trai khi còn nhỏ.
Không giống mọi người thường nhớ rất rõ các kỉ niệm về mối tình đầu của mình, Soo Young nói rằng các kí ức ấy dường như đã mờ nhạt dần khi lớn lên. Cô nàng chỉ nhớ được một sự kiện duy nhất là mình đã từ chối anh chàng. Còn chàng trai thì thật thà kể lại: "Hồi học tiểu học chúng tôi học cùng lớp với nhau. Tôi "nghe đồn" rằng Soo Young rất thích mình nên tôi mạnh dạn tỏ tình với cô ấy, nhưng Soo Young đáp lại rằng sẽ trở thành một ca sỹ nên không thể nhận lời tôi được". Chi tiết duy nhất Soo Young nhớ được là mối tình đầu của mình nhìn rất giống TOP của Big Bang mà thôi.

Hee Chul - SuJu



Hee Chul.
Trong chương trình Memory Of Shinning Night ngày 26/5, Kim Hee Chul của SuJu "nhỡ miệng" thú nhận mình đã làm tổn thương rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, những cô gái bị Hee Chul làm tổn thương đều không căm ghét hay giận anh chàng, mà hầu hết vẫn dành cho ngôi sao này một góc ký ức tốt đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)