Thời trang - làm đẹp 2009-08-30 10:00:00

Sao Hàn và style “hậu flash"


Cùng ngắm phong cách đời thường của sao Hàn nhé - khác 180 độ với lúc bước trên thảm đỏ luôn í.
Khi xuất hiện trên thảm đỏ, trước ống kính và đèn flash máy ảnh, trước công chúng và người hâm mộ, các sao Hàn luôn tỏa sáng lộng lẫy. Nhưng ngày thường, cởi bỏ những đồ phụ kiện và trang sức cầu kỳ, với khuôn mặt mộc không son phấn hoặc trang điểm nhẹ, trông họ vẫn rất cool và đầy cá tính.

Hãy thử so sánh một chút nhé!

Solbi – Phong cách đáng yêu và sexy


Chị Solbi trong trang phục chỉn chu…


… và cực đơn giản với style thường ngày.

Solbi thích phong cách thời trang nữ tính mà hiện đại. Chị ấy thường xuất hiện trong những bộ váy liền cùng khuôn mặt trang điểm quý phái và quyến rũ.
Trong những tấm ảnh paparazzi chụp được, ta lại được thấy một Solbi đáng yêu với short sáng màu, kính râm to bản và tóc cột thành búi.

Lee Min Ho – Giản dị vẫn ấn tượng


Lee Min Ho khi hóa thân thành hoàng tử trong BOF…


… và cực giản dị khi dạo phố.
Lee Min Ho thường xuất hiện trước công chúng trong bộ vét đen lịch lãm, sang trọng, đúng với chất hoàng tử của vai diễn Goo Junpyo mà anh thể hiện trong BOF.

Nhưng vào một ngày bình thường, trông anh ấy thật giản dị. Áo phông trắng, quần ngố đen, tóc không vuốt keo – nhìn anh ấy cứ như một cậu học sinh vậy.

Lee Shi Young – Không cần make-up vẫn rạng rỡ


Lee Shi Young khi bước lên thảm đỏ…


… và khi bước ra đường.
Lee Shi Young vẫn được biết đến với phong cách ăn mặc thoải mái và tự nhiên – chị ấy thường mặc quần jeans, kết hợp cùng giầy cao gót và những chiếc áo cá tính.

Trong bức ảnh đời thường, nhìn chị ấy lại khác hẳn – khỏe khoắn và sporty với giày thể thao, short, túi big-size và một chiếc áo khoác đen, mái tóc được búi thành búi nhỏ năng động.

Kwon Sang Woo – Đơn giản mà bảnh bao


Kwon Sang Woo lịch lãm trong những buổi họp báo…


… và cực bụi bặm khi diện những bộ trang phục casual.
Trong mắt báo giới, phong cách ăn mặc của Kwon Sang Woo luôn toát lên vẻ bảnh bao của một chàng công tử hào hoa. Nhưng vào ngày thường, trông anh ấy lại khá “bụi bặm” với quần jeans bạc màu và kính râm, cùng những chiếc mũ lưỡi trai, mũ phớt…

Wonder Girls – Tự tin với cá tính riêng





5 nàng Wonder Girls trên sân khấu…


… và trong trang phục đời thường.

Trên sân khấu, Wonder Girls thường mặc váy liền, nổi tiếng với những kiểu tóc và trang điểm cầu kỳ, ấn tượng. Nhưng Wonder Girls ở sân bay lại hoàn toàn khác. Đen là màu chủ đạo trong trang phục của cả 5 thành viên,những chiếc áo khoác, legging và giày được kết hợp làm toát lên vẻ lịch sự,trang nhã mà không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Còn bạn thì sao? Bạn thích hình ảnh nào của sao hơn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)