Sao thế giới 2011-03-15 06:55:02

Sao Hàn với đôi mắt đẹp hút hồn


[size=2]Theo kết quả từ cuộc bầu chọn mới đây của cư dân mạng trên một trang giải trí Hàn Quốc với nội dung 'Sao nữ nào có đôi mắt đẹp nhất xứ Hàn', người đẹp 'Midas' Lee Min Jung đánh bại các mỹ nhân khác của làng giải trí để giành ngôi vị cao nhất.
[/size]




Người đẹp "Vườn sao băng" Lee Min Jung. Ảnh: Star.
Được biết đến với vai tình địch của nàng Cỏ dại trong Vườn sao băng, sau đó là hàng loạt phim như Midas, Smile, Love, Julia's eyes… Lee Min Jung để lại ấn tượng đẹp cho khán giả nhờ nhan sắc tự nhiên không "dao kéo", diễn xuất cá tính, đặc biệt là đôi mắt trong veo rất cuốn hút. Theo đánh giá của 37% khán giả tham gia cuộc bình chọn để tìm kiếm Nghệ sĩ nữ có "cửa sổ tâm hồn" đẹp nhất, Lee Min Jung hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị đầu bảng bởi đôi mắt biết nói đầy ấn tượng. Vẻ đẹp trời phú giúp cô được mời làm người mẫu quảng cáo kính áp tròng của một hãng kính mắt nổi tiếng đã hai năm nay.

Đứng thứ hai trong danh sách bình chọn này là cô ca sĩ xinh đẹp IU. Không chỉ được ca ngợi nhờ giọng hát ngọt ngào, mỹ nhân 9X này còn khiến không ít fan "phát cuồng" bởi nhan sắc rất tươi trẻ quyến rũ của mình.



IU được mệnh danh là BoA thứ hai của làng nhạc Hàn. Ảnh: KP.
Giành vị trí cuối cùng trong Top 3 là Kim Tae Hee, một cái tên quá quen thuộc trong các bảng bình chọn. Với 29% phiếu bầu, nàng công chúa xinh đẹp của My Princess tiếp tục trở thành người trong mộng của rất nhiều chàng trai nhờ vẻ đẹp trong sáng, đặc biệt là "đôi mắt pha lê" của mình.



Kim Tae Hee - một trong những người đẹp sở hữu "cửa sổ tâm hồn" lôi cuốn nhất xứ Hàn. Ảnh: Sina.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)