Sao Việt 2010-05-25 09:27:39

"Sao lộ hàng": "Tai nạn" hay... ngụy biện?


Thời gian gần đây, dư luận liên tiếp bàn tán xôn xao về những hình ảnh "nóng" liên quan đến sự cố lộ vòng 1 hoặc nội y của các ca sĩ, diễn viên nữ phơi bày trên các trang web điện tử hoặc blog cá nhân. Điều đáng nói, phần lớn các "hot girl" này đều đang trên đường phấn đấu để trở thành "sao" và lời biện minh cho những hình ảnh đó được gọi là "sự cố nghề nghiệp", thậm chí có "sao" còn thản nhiên: "Thích khoe chân chứ không phải khoe ngực"… Tuy nhiên, dù có lý giải thế nào đi chăng nữa thì trong tình cảnh mà dư luận đang "bội thực ảnh nóng", các comment trên nhiều diễn đàn cũng muốn nhắn nhủ đến các "hot girl" rằng: "Hãy khoe tài tăng thay vì khoe hình thể"…


Diễn quá "bốc" gây "tai nạn"?

Chưa hết sốc vì hàng loạt ảnh nóng “tự sướng” của ca sĩ Duyên Anh bị phát tán trên mạng trong thời gian qua, thì những ngày này, cư dân mạng lại xôn xao bởi bức ảnh gần như lộ hoàn toàn chiếc quần nội y màu đen của cô được đăng tải trên một trang báo mạng. Đó là bức ảnh được chụp lại trong chương trình ca nhạc "Tam thập tinh hoa" do ca sỹ Dương Đình Trí tổ chức. Bức ảnh cho thấy, khi đang biểu diễn hăng say hết mình, chiếc váy ngắn đến mức không thể ngắn hơn của Duyên Anh đã "vô tình" vượt qua sự "kiểm soát" của vòng 3, khiến cho nội y của cô được phen trình diễn trước bàn dân thiên hạ.






Ca sĩ Duyên Anh


Còn nhớ, sau cuộc thi Vietnam Idol 2008, sự nghiệp của Duyên Anh chưa có gì sáng lạn, tuy nhiên, cô lập tức đắt show ca nhạc khi có vụ bị tung ảnh hở hang lên mạng. Lý giải cho điều này, cô thừa nhận đã lưu tất cả những hình ảnh riêng tư trong điện thoại nhưng trong một lần cùng bạn bè đi chơi tại quán bar, do hơi ngà ngà say nên cô đánh mất điện thoại lúc nào không hay. Một người nào đó đã nhặt được và chơi xấu cô bằng cách phát tán trên mạng. Duyên Anh tâm sự trong những bài phỏng vấn, cô chưa phải là một cái tên hot nên việc cố tình tung ảnh hở ngực sẽ không thể có. Tuy nhiên, đa số dư luận đều cho rằng cô ca sĩ trẻ này cố tình làm thế để đánh bóng tên tuổi khi đang chuẩn bị tung ra album hoặc lột xác về hình tượng và không thể phủ nhận rằng, nhờ có scandal đó, tên tuổi của Duyên Anh Idol được nhắc đến nhiều hơn trên mặt báo.

So sánh với những tấm ảnh scandal đã tạo nên "tên tuổi" của Duyên Anh một thời, nhiều người cũng cho rằng, "sự cố" hở nội y lần này chính là "bổn cũ soạn lại" nhằm đánh bóng tên tuổi của mình thêm một lần nữa, bởi nếu chỉ dựa vào giọng ca của cô thì chưa thật gây được dấu ấn với khán giả. Theo quan niệm của đa phần ca sĩ bây giờ, xuất hiện thường xuyên trên báo chí là một phương pháp PR bản thân hiệu quả để khán giả không quên mình và để chứng tỏ mình đang là gương mặt hot.





Ca sĩ Ngân Khánh



Tương tự Duyên Anh, Ngân Khánh cũng cho rằng vì mình quá mải chăm chút cho vũ đạo mà "hớ hênh". Lần đầu tiên ra mắt công chúng trong vai trò ca sĩ độc quyền của Music Box ở "Đêm ngàn sao 3" tổ chức tại TP.HCM và muốn để lại ấn tượng đẹp cho khán giả nên Ngân Khánh đã chọn bộ áo quây ôm sát đi liền với quần short ngắn. Mải mê thể hiện phần vũ đạo nóng bỏng ca khúc Nobody, cô không hề chú ý một bên áo đã tụt xuống, để hở một phần ngực, hàng ngàn con mắt tò mò của khán giả thì "dán" vào đôi gò bồng đào đầy gợi cảm, những tay săn ảnh nhanh tay, nhanh mắt đã kịp chụp được vài bức hình sexy, còn Ngân Khánh thì vẫn vô tư biểu diễn hết mình. Bất chấp lời giải thích của khổ chủ, trên các diễn đàn, những bàn luận về vấn đề này thường trở thành điểm nóng, đại đa số khán giả trẻ không tin đây là sự cố, thậm chí còn thất vọng ê chề: "Ngân Khánh đã làm hỏng đêm diễn được đầu tư rất nghiêm túc của những nghệ sĩ tên tuổi trong Đêm ngàn sao 3. Chị đã làm mất hình tượng của mình vì sự việc này. Nếu chị ấy mặc kín đáo hơn thì đã không xảy ra chuyện đáng tiếc đó".

"Hot girl game" Kiều Tiên cũng lên tiếng sau khi những tấm hình bikini bốc lửa được post lên các diễn đàn. Theo cô", việc xuất hiện trong những trang phục gợi cảm chỉ là do yêu cầu công việc chứ hình ảnh ngoài đời của cô không hề hở hang, phản cảm. Một chủ nhân của những pose hình nóng là ca sĩ Kiều Tiên cũng phải thừa nhận: "Sexy là một nghệ thuật, nhưng đó là thứ nghệ thuật khó thể hiện nhất, chính vì thế một số bạn trẻ chưa hiểu hoặc thể hiện chưa tới đã vô tình làm cho nó trở nên phản cảm, gây nên cách nhìn không tốt đối với những người xung quanh".

Vô ý hay…?

Khi bức ảnh người mẫu Trang Nhung bị lộ hoàn toàn vòng một trong trang phục áo cưới bên cạnh là ekip chụp hình bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, cô đã tỏ ra hoảng hốt và không tin vào mắt mình vì "tôi là đứa rất cẩn thận và rất ít để xảy ra những sơ suất với công việc. Đặc biệt là với tính chất nghề nghiệp như chúng tôi thì rất dễ bị mọi người dị nghị, chỉ cần một bất cẩn nhỏ cũng sẽ bị cho là tạo scandal". Trang Nhung cho biết, đó là buổi chụp hình cho một tờ báo tại một công viên, vào buổi trưa cũng ít người qua lại nhưng không thể hiểu ai đó lại phát tán nó lên mạng. Cô phân trần: "Tôi nghĩ đó là sự cố công việc khi tôi đang mải chỉnh sửa lại trang phục thì vô tình làm dây buộc cổ bị tụt xuống. Sự cố này không phải chỉ mình tôi gặp phải mà hầu như rất nhiều người trong nghề đã từng phải trải qua nhưng có người may mắn vì không bị ai lưu lại và phát tán tràn lan như trường hợp của tôi", song, cô cũng không có ý định truy tìm ai đã phát tán bức hình đó vì quá bận.

Nhắc đến Thuỷ Tiên, ai cũng biết cô ca sĩ này rất nổi đình nổi đám với những tấm ảnh "thiếu vải" và đôi môi đỏ mọng đầy gợi cảm. Nhiều người cho rằng, ca sỹ này thông minh khi biết chớp thời cơ để hâm nóng hình ảnh của mình. Mặc dù vậy, cô vẫn một mực chối bay chối biến: "Tự tung những bức ảnh hở hang của mình lên mạng là chuyện ngu ngốc nhất mà tôi thấy chẳng ai dại đi làm…". Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tôi thích gợi cảm chứ không thích hở hang. ưu điểm của tôi là là dáng đẹp, chân dài, tôi phải mặc những trang phục khoe được đôi chân dài thẳng của mình, chứ không thích khoe ngực như một số người khác". Quả thực, Thuỷ Tiên sở hữu một đôi chân dài bất tận, và cô luôn xuất hiện với chiếc quần sort và những bộ váy ngắn nhất có thể để khoe "ưu điểm" của mình.

Trên thực tế, không ít ca sĩ, người mẫu, diễn viên tìm mọi cách để "ló mặt" lên báo, dù chỉ là nhắc đến tên trong một bài chê bai, nhằm "đánh bóng" tên tuổi của mình với khán giả. Mặc dù họ biết, nếu chọn con đường nổi tiếng bằng scandal thì sẽ không bao giờ bền, nhưng họ vẫn làm chỉ để được làm "sao" trong chốc lát…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)