Thời trang - làm đẹp 2011-12-12 09:13:02

Sao và xu hướng 'mua cả đôi cho đã' trong thời trag


[size=2]Khi quá kết một món đồ nào đó, xì ta sẽ sắm cả đôi hoặc liền mấy màu cho thỏa niềm yêu thích.[/size] Bắt gặp một bộ váy/áo hay đôi giày đúng gu, các cô nàng thường có xu hướng mua cả đôi để "dự phòng" hoặc để thay đổi với nhiều màu sắc khác nhau. Xem chúng tớ đã "bắt trúng tim đen" những mẫu trang phục mà các xì ta, hot girl nhà mình như thế nào nhé!



Với bộ jumpsuit này, Thủy Tiên khoe được đủ 3 vòng nuột nà và hướng sự chú ý của mọi người vào gương mặt xinh đẹp. Đó là lý do khiến "công chúa tuyết" diện nó trên khắp các sân khấu biểu diễn trong thời gian gần đây.


Phong cách thời trang của Ngọc Trinh ưa nhìn nhưng không quá đặc biệt, quanh đi quẩn lại "nữ hoàng đồ lót" chỉ thay đổi các kiểu váy băng quấn bó sát và những bộ váy đơn giản như thế này.


Những ai theo dõi Việt Nam's Next Top Model sẽ thấy Xuân Lan còn có thêm một chiếc váy cape kiểu này màu be nữa. Vậy là bộ sưu tập hot trend váy cap của chị ấy đã có tới 3 cái liền.


Hoàng Thùy Linh đang bí trang phục biểu diễn? Trông cứ như thể mỗi lần lên sân khấu, cô nàng lại mượn tạm một bộ đầm của vũ công để thay đổi màu sắc vậy.


Bộ đầm nào cũng kim sa, lấp lánh, tua rua và kiểu dáng na ná nhau đến 80%.


Thái Hà và mẫu jumpsuit hot hồi hè vừa qua.


Bảo Thy rất thích váy liền xếp ly màu trơn.


Pé Sam tậu 2 bộ jumpsuit cùng kiểu, khác màu để khoe dáng.


Angela Phương Trinh cũng thuộc nhóm "mua cả đôi cho đã".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)