Sao Việt 2010-05-13 02:18:33

Sao Việt - Ai có máu "chơi trội" với phụ kiện nhất?


[justify]“Dòm ngó” vào tủ đồ của sao xem họ đã chi trả bao nhiêu cho những phụ kiện xa xỉ của mình.[/justify]

[justify]Ông hoàng hàng hiệu Mr Đàm đã chi ra khoảng hơn 5 triệu đồng để tậu về chiếc khăn sành điệu hiệu Louis Vuitton này. Đây cũng là số tiền Jenifer Phạm đã bỏ ra cho chiếc khăn đỏ đô rất đẹp cùng hiệu LV của mình.

[/justify]

Mr Đàm


Jenifer Phạm

[justify]
Diễn viên Thu Hà - Lã Thanh Huyền - gái nhảy Minh Thư

“Người đàn bà đẹp” của Việt Nam ít xuất hiện sau khi kết hôn. Thu Hà trưng diện chiếc ví cầm tay hiệu Louis Vuitton. Chiếc ví sang trọng này có kích thước: 4.2” x 10.2” x 2.2” được thiết kế nhỏ gọn, nhưng đủ rộng để chứa được một số dụng cụ cần thiết của chị em như: đồ trang điểm, chìa khóa,… Sản phẩm Sobe cluth này có 4 màu lựa chọn và có giá 560 bảng Anh (khoảng hơn 16 triệu đồng).

[/justify]








Rất nhiều người đẹp đụng hàng

[justify]
Hot girl Hạnh Nguyên không hề kém cạnh đàn chị, cô chịu chơi với chiếc ví xách giá hơn 22 triệu đồng hiệu Louis Vuitton.

[/justify]


[justify]
Người mẫu Ngọc Quyên đang sở hữu chiếc túi Louis Vuitton dòng sản phẩm Monogram Vernis. Đây là dòng sản phẩm lạ mắt và được thiết kế trong 3 màu: đỏ, xanh dương và nâu. Sản phẩm có giá khoảng hơn 16 triệu đồng.

[/justify]


[justify]
Nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy, bạn trai của cô nàng đình đám nhất hiện nay: Lê Kiều Như đã sắm cho mình chiếc túi chéo Brooklyn hiệu Louis Vuitton với giá khoảng hơn 15 triệu đồng (530 bảng Anh).

[/justify]


[justify]
Wannabi Tuấn Anh hiện đang sử dụng chiếc túi khổ lớn hiệu LV thuộc dòng sản phẩm Damier Graphite. Sản phẩm được thiết kế rộng rãi và tiện lợi này có giá 890 bảng Anh (tương đương gần 26 triệu đồng).

[/justify]



[justify]Người mẫu Tuyết Ngọc đụng hàng Hoàng Thùy Linh, tuy nhiên mỗi người chọn cho mình một màu sắc riêng. Chiếc túi Louis Vuitton này có giá 1.390 bảng Anh (khoảng hơn 40 triệu đồng).

[/justify]








[justify]
Người mẫu - MC Thúy Hạnh sở hữu chiếc túi Gucci có giá 795 đô la. Á hậu Thụy Vân cũng sở hữu một sản phẩm tương tự.

[/justify]




[justify]
Siêu mẫu Thanh Tuyền thường kết hợp cùng trang phục và phụ kiện đen sau khi kết hôn. Sự kết hợp này khiến cô trông già hơn so với tuổi nhưng như thế sẽ hợp đôi hơn với mỗi khi đi cùng đức lang quân. Chiếc túi hiệu Louis Vuitton.

[/justify]





Người đẹp Kim Tuyến và chiếc túi có giá hơn 23 triệu đồng.




Kim Tuyến




Phi Thanh Vân và phụ kiện Louis Vuitton phiên bản giới hạn về số lượng có giá 1950 $


Vũ Thu Phương và chiếc khăn hiệu Gucci




Thu Minh và Phi Thanh Vân ưa thích kính của D&G và Roberto Cavalli



[justify][justify]Độ sành của sao Việt vẫn chưa dừng lại ở đây, còn rất nhiều nhân vật chơi trội cũng không kém, mới độc giả tiếp tục theo dõi ở phần tiếp theo.[/justify][/justify]

Theo 2Sao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)