Sao Việt 2011-04-16 06:30:05

sao việt thi nhau khoe đùi và đường cong trong đêm nhạc 15-4 tại Lan Anh


[size=2]Xuất hiện vào giờ chót của đêm 'Âm nhạc và bước nhảy', diễn ra tối 15/4 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, Thu Minh đã làm bùng nổ không khí với chùm ba ca khúc: 'Đường cong', 'Xích lô' và 'No smoking'.

[/size]


Là người biểu diễn cuối cùng trong chương trình dài gần 3 tiếng đồng hồ, nhưng cái tên Thu Minh vẫn đủ sức níu giữ rất đông khán giả của chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” tháng 4. Vừa xuất hiện cùng với âm thanh sôi động của ca khúc “Xích lô” được remix, cô lập tức nhận được rất nhiều tràng vỗ tay cũng như những tiếng hút hét phấn khích của khán giả.


Không hổ danh là “Nữ hoàng nhạc dance”, khi “cơn nóng” của “Xích lô” chưa kịp nguội, Thu Minh đã làm khán giả vỡ òa khi thể hiện bài hit “Đường cong” cực kỳ máu lửa. Với ca khúc này, Thu Minh không chỉ làm khán giả mãn nhãn với từng đường cong của cô, mà còn thỏa mãn bởi chất giọng điêu luyện cao vút và khỏe khoắn.


Ngay sau đó, Thu Minh tiếp tục giới thiệu đến khán giả bài hát mới nhất “No smoking” nằm trong album “Ngôn ngữ hình thể - Body language” mà cô hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, sắp sửa được phát hành. Cả hai đã “thử lửa” khán giả có mặt trong chương trình tối qua, và nhận được hiệu ứng tốt đúng như mong đợi.


Trước đó, Thủy Tiên góp mặt với hình ảnh quen thuộc, cùng hai ca khúc “Muộn màng” và “Xóa hết”.


Khánh Thi cũng không thua chị kém em, khi hát hai bài nhạc ngoại lời Việt do chính cô viết lời “Dumtektek” và "Maria”, cùng vũ đạo bốc lửa.


Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Anh hát “Giới hạn nào cho chúng ta”, “Dấu tình sầu” và “Đất nước trọn niềm vui”.


Nhóm V.Music trình diễn bắt mắt với phần dàn dựng công phu trong hai bài hát “Việt Nam ngày mới” và “Xinh tươi Việt Nam”.


Lương Bích Hữu trẻ trung, tươi tắn với ca khúc “Khi mới biết yêu”.


Thanh Tâm (hotgirl Tâm Tít) lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lan Anh. Cô thể hiện “Như một thói quen” và “Nhắc lại trong nỗi nhớ”.


Đoan Trang diện trang phục áo dài cách điệu quen thuộc. Cô hát “Điệp khúc tình yêu” được remix nghe khá lạ tai.


Nam Cường trẻ trung trong hai ca khúc “Khó” và “Bay giữa ngân hà” remix.


Hồng Ân hát “Tiếng yêu nửa vời”.


NSƯT Tạ Minh Tâm hát “Mộng dưới hoa”, khoe chất giọng tenor hiếm có.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)