Tin tức - pháp luật 2013-01-17 03:41:35

"Sát thủ cuồng dâm" Đặng Trần Hoài nhe răng cười tới toà


- Vừa bước xuống từ xe đặc chủng tới phiên toà phúc thẩm, "sát thủ cuồng dâm" Đặng Trần Hoài đã nhe răng cười nhưng nghe vợ vừa khóc vừa gào đi gào lại: “Anh cứ bình tĩnh! Cố lên anh ơi!", kẻ giết chị, hiếp em tàn bạo này lại liền bật khóc.

Sáng nay 17-1, TAND tối cao tại Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án "giết người" và "hiếp dâm trẻ em" gây chấn động dư luận xảy ra cuối tháng 7 vừa qua tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.


Bị cáo Đặng Trần Hoài nhe răng cười khi bước xuống khỏi xe đặc chủng vào toà


Bị cáo Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội), là "sát thủ cuồng dâm" đã giết chết bé gái 4 tuổi và hãm hiếp người chị gái 8 tuổi trong vụ thảm án chấn động dư luận hồi tháng 7-2012, bị truy tố về 3 tội danh "giết người", "hiếp dâm trẻ em" và "cướp tài sản".

8 giờ 44 phút, Hoài được đưa đến tòa trên xe đặc chủng. Trông Hoài mập mạp hơn so với lần trước. Khác với lần trước cúi gằm mặt tới toà, lần này, Hoài ra vừa ngó mặt khỏi xe liền đảo mắt tìm người thân. Khi thấy vợ, Hoài nhe răng cười: “Em cứ yên tâm nhé!”.

Vợ của Hoài nhào đến chỗ chồng vừa khóc, vừa gào đi gào lại: “Anh cứ bình tĩnh! Cố lên anh ơi!". Khi nghe vợ cố nói với theo khi đi vào trong toà, Hoài lại liền bật khóc.


Vợ bị cáo Đặng Trần Hoài bật khóc nhưng vẫn động viên chồng: "Cố lên anh ơi!".


Ngồi xuống ghế bị cáo đợi xét xử, Hoài vật vã, sụt sùi rồi quay xuống phía gia đình người nhà nạn nhân nói khẩn thiết: “Mong cô chú tha thứ cho cháu!”.

Khi luật sư Ngô Ngọc Thuỷ trò chuyện với Hoài, khác với lần trước, lần này Hoài giữ được bình tĩnh hơn. Cũng khác với phiên sơ thẩm, cả mẹ và vợ của Hoài đều có mặt tại phiên toà phúc thẩm.

Trước đó, tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 25-10-2012, xét tội ác man rợ, không thể cải tạo được của bị cáo, Hội đồng xét xử TAND TP Hà Nội đã tuyên Hoài tử hình về tội giết người, tử hình về tội hiếp dâm, 5 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là tử hình.

10 ngày sau, Đặng Trần Hoài nộp đơn kháng cáo bản án của TAND TP Hà Nội, với mong muốn được xem xét, giảm án vì cho rằng bị cáo chưa có tiền án tiền sự, lại phạm tội lần đầu.


Sau khi cười, khóc và vật vã, bị cáo Đặng Trần Hoài lại mong gia đình nạn nhân tha thứ


Đáng chú ý, mới đây gia đình bị hại mới đây cũng đã gửi đơn, tỏ ý khoan dung, mong tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Hoài. Anh Khuất Văn H. (bố đẻ 2 nạn nhân) cho biết, mặc dù nỗi đau Hoài gây ra cho gia đình anh là quá lớn, nhưng dù sao, hoàn cảnh nhà Hoài cũng rất đáng thương.

Gia đình anh H, cho rằng, Hoài gây án bởi say rượu không làm chủ được bản thân. Giờ Hoài chết đi bỏ lại vợ trẻ con thơ nhéo nhóc. Vì vậy gia đình anh H. xin giảm nhẹ để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời.

Trong khi đó, theo cáo trạng, sau khi đi ăn cưới một người bạn về, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 29-7-2012, Hoài đi xe máy đến thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Khi đi qua nhà anh Khuất Văn H., thấy cổng mở, Hoài dựng xe máy, đi vào bên trong.

Phát hiện trong nhà có 2 bé gái là các con của anh H. ở nhà một mình, Hoài nảy sinh ý định hiếp dâm bé lớn là Khuất T.H. (sinh ngày 3-9-2004). Hoài hỏi cháu H.: “Bố mẹ cháu đâu?” Thấy cháu H. trả lời: “Bố đi làm, còn mẹ đi chợ”. Biết trong nhà không có người lớn, Hoài ra tay hành động.

Hoài lôi bé H. xuống bếp, lấy con dao, một tay cầm dao, một tay túm gáy cháu H. kéo xuống rồi lại lôi lên nhà uy hiếp và dùng vũ lực để làm hại cháu H.

Thấy chị bị hại, cháu Khuất M.Q. (sinh ngày 19-8-2008) sợ hãi kêu khóc. Thấy vậy, Hoài cầm dao chém nhiều nhát vào đầu vào cổ Q. làm cháu chết ngay tại chỗ.

Sau khi đã sát hại bé Q., Hoài quay ra tiếp tục làm trò mất nhân tính với cháu H. Khi Hoài đang thực hiện hành vi thú tính thì ông Khuất Văn Ph. là bác ruột của 2 bé gái, chạy sang cũng bị Hoài dùng dao chém.

Gây án xong, Hoài lao ra ngoài trong tình trạng trên người chỉ có chiếc áo sơ mi khoác ngang người. Hắn cướp chiếc xe máy của chị Trần Thị Oanh đi ngang qua định tẩu thoát nhưng không thành. Hoài bị quần chúng bắt giữ và giao cho cơ quan điều tra sau đó.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)