Sao teen 2009-08-29 06:04:00

Selena Gomez và David Henrie quá đẹp đôi


Nhiều bạn còn thắc mắc tại sao hai người không là “một cặp” nhỉ?
Hôm thứ năm (27.8) vừa qua, Selena và David đã cùng nhau đến tham gia một buổi phát thanh tại phòng thu Disney, Burbank, California. Cả hai đã chia sẻ với phát thanh viên Ernie D về phiên bản điện ảnh bộ phim Wizards of Waverly Place, Sel nói: “Bộ phim chứa đựng rất nhiều tình cảm. Chúng tôi muốn mọi người cùng cười và rồi cùng khóc với bộ phim, cảm thấy yêu thương gia đình mình hơn vì đó là nơi duy nhất bạn có thể trở về sau một ngày dài.”







David nói thêm: “Chắc chắn 100% rằng gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Ai cũng có những rắc rối với bố mẹ nhưng điều này chẳng thể tránh khỏi. Bộ phim sẽ xảy ra một vài tình huống tương tự và hy vọng bạn sẽ rút ra được bài học gì đó cho riêng mình."




Dễ thương quá lun này

Khi xem ảnh David và Sel chụp chung ai cũng thấy cả hai quá dễ thương và hợp nhau. Nhiều bạn còn thắc mắc tại sao hai người không là “một cặp” nhỉ? Sel đã từng nói hiện bạn ấy vẫn đang một mình và hoàn toàn hài lòng với điều này, nhưng biết đâu được? Cứ chờ xem…


Cả nhà "quậy" tưng bừng luôn (anh chàng áo đỏ là người của trang JJJ)




Papa cũng tham gia "nhắng"





Cách đây vài ngày, trang JJJ cũng đã đưa lên vài hình ảnh được chụp khi họ đến thăm dàn diễn viên của Wizards of Waverly Place trong thời gian thực hiện những cảnh quay tại Puerto Rico hồi đầu năm. Cả nhà trông rất “nhí nhảnh” và chẳng khác gì một đại gia đình thật sự, làm việc cùng nhau đã khiến 5 thành viên gắn bó hơn chăng?








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)