Ăn chơi 2010-06-30 10:04:04

Shock với mỳ ống hình 'cậu nhỏ' và 'bộ ngực' ^:)^


Chắc chắn loại mỳ ống 'bộ ngực', 'cậu nhỏ' này sẽ làm cho bữa ăn của các cặp tình nhân trở nên tuyệt vời và thú vị hơn.

[justify]Một hãng thực phẩm ở Anh đã cho ra đời một loại mỳ ống gây shock vì sự phá cách cực kỳ độc đáo của nó. Loại mỳ ống này có hình 'cậu nhỏ' và 'bộ ngực'. Nhờ hình dáng đặc biệt này mà công cuộc kinh doanh của công ty 'lên như diều gặp gió', trên các trang website bán hàng trực tuyến đâu đâu cũng thấy hình ảnh của loại sản phẩm này, rất nhiều đơn đặt hàng đã được gửi về. Được biết giá của 1 hộp mỳ hình 'bộ ngực' và 'cậu nhỏ' có trọng lượng 250g là 3,99 Bảng Anh.

Một trang web bán hàng trực tuyến đã khuyên các cặp đôi nên mua loại mỳ ống 'bộ ngực', 'cậu nhỏ', nó sẽ làm cho bữa ăn chỉ có hai người trở nên tuyệt vời và thú vị hơn, chắc chắn món mỳ sẽ mang lại tiếng cười cho các cặp tình nhân trong buổi hẹn hò của mình.

Khi biết được món mỳ ống hình 'cậu nhỏ' và 'bộ ngực' đang trở thành cơn sốt tại xứ sở sương mù, ngay lập tức các hãng mỳ tại Mỹ cũng cho ra loại mỳ ống tương tự và nó cũng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà hàng, tiệm ăn và giới trẻ trên đất nước hiện đại nhất thế giới này.[/justify]
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)