Sao thế giới 2009-06-25 04:33:00

Siêu mẫu nóng bỏng Ngô Bội Từ công khai "âu yếm" bạn trai


Vốn là người khá kín kẽ trong chuyện tình cảm, nhưng mới đây Ngô Bội Từ đã không ngại ngần thân mật với bạn trai giữa chốn đông người. Điều này khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên!
Vào đầu năm 2009, chân dài thuộc hàng đắt giá nhất Đài Loan Ngô Bội Từ sớm đã làm cánh mày râu thất vọng khi tuyên bố đã có bạn trai. Mới đây trong một bữa tiệc của Từ Hy Đệ, Ngô Bội Từ còn không ngại ngần thân mật với bạn trai trước sự chứng kiến của bạn bè và giới truyền thông.




Hành động âu yếm bạn trai của Bội Từ khiến
nhiều người ngạc nhiên
Cách đây vài ngày, Ngô Bội Từ đã có mặt tại bữa tiệc sinh nhật do Từ Hy Đệ tổ chức. Trong ngành giải trí, tình thân giữa Ngô Bội Từ và hai chị em nhà họ Từ thì ít ai không biết. Nhưng khác với các sự kiện thông thường, sis Từ chỉ xuất hiện lẻ bóng, lần này siêu mẫu còn ra mắt bạn trai với bạn bè.

Vốn nổi tiếng là chân dài nóng bỏng số 1 Đài Loan với vẻ đẹp pha trộn Á - Âu nhưng Bội Từ lại có cuộc sống riêng khá kín đáo. Vì thế những hành động âu yếm của sis dành cho người yêu không khỏi khiến người khác ngạc nhiên.


Sis và bạn trai đã gặp nhau khá tình cờ khi cả hai
cùng ngồi trên một chiếc máy bay


Bội Từ đang hạnh phúc trong tình yêu

Ngô Bội Từ tâm sự sis rất hài lòng với cuộc sống hiện nay của mình, vừa ra album mới, vừa chủ trì chương trình truyền hình vừa xuất hiện trên sàn catwalk. Hơn thế nữa trong tình yêu, người đẹp đã gặp được người trong mộng. Sis và bạn trai đã gặp nhau khá tình cờ khi cả hai cùng ngồi trên một chiếc máy bay. Rất tiếc vì cả hai đang làm việc cách nhau rất xa nên chỉ gặp nhau 1 tháng 1 lần mà thôi.

Khi được hỏi về dự định kết hôn của cô, Bội Từ nói “Đối với tôi, bạn bè là quan trọng nhất. Thật tuyệt vời khi anh ấy được bạn bè của tôi quý mến. Tôi sẽ kết hôn nhưng tôi phải đợi bạn tôi kết hôn trước đã. Chắc chắn tôi sẽ cưới chồng sau Đại S”.

Một vài hình ảnh chụp quảng cáo của siêu mẫu nóng bỏng Ngô Bội Từ này:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)