Ôtô - xe máy 2013-02-27 23:24:22

Siêu phẩm McLaren P1 và con số 1.31 triệu USD


[justify][/justify]
 
[justify] [/justify]
 
McLaren P1 được đặt tên như một mật danh mà ai ai cũng muốn khám phá. Thật vậy siêu xe tốc độ nước Anh đang là một cái tên nóng trên khắp các mặt báo những ngày tháng gần đây với những con số đắt giá đi cùng. Siêu phẩm tam sư được coi là kẻ ngáng đường đối với bí danh Ferrari F150 sắp lộ diện của người Địa Trung Hải tới đây. Vậy P1 có gì?

 
 

 

 
 
Đó là khả năng tăng tốc đáng nể chưa tới 3 giây từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa “chỉ” 350 km/h. Chưa hết siêu phẩm được trang bị cabin mô phỏng theo buồng lái của những chiến đấu cơ đích thực chỉ được sản xuất vỏn vẹn 375 chiếc để đảm bảo cho P1 là một thứ hàng độc thứ thiệt trứ danh. Ngoài ra cái giá bỏng tay lên tới 1.31 triệu USD sẽ khiến McLaren P1 trở thành một siêu xe “hot” theo nhiều nghĩa mà lâu nay báo giới đang ca tụng.

 
 

 


 
 

 
McLaren P1 sở hữu cabin như khoang lái của những chiến đấu cơ đích thực

 
 

 

 
 
Hệ thống truyền động của P1 được trang bị động cơ 3.8 lít V8 tăng áp kép cùng côn kép và hộp số tự động 7 cấp với sự hỗ trợ đắc lực của động cơ điện cho sức mạnh lên tới 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Siêu xe dân sự có tốc độ nhanh hơn cả huyền thoại McLaren F1 này có thể chạy cả trên đường đua và vi vu trên các đại lộ với sự góp mặt của “đôi chân” Pirelli P Zero.

 
 

 


 
 

 
Trong trường hợp chỉ sử dụng động cơ điện thì siêu phẩm dòng dõi tốc độ này có thể cán đích quãng đường 20km và tốc độ lên tới 48km/h.

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 
 

 

 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)