Sao thế giới 2011-12-09 03:14:13

Siêu vòng một Liễu Nham: “Tôi từng rất nhút nhát”


[size=2]Người đẹp siêu vòng một của Trung Quốc Liễu Nham gửi tới người hâm mộ hai bộ ảnh mang hai ý tưởng khác nhau: một Liễu Nham trẻ trung và kín đáo, một Liễu Nham gợi cảm và nữ tính.[/size]
Liễu Nham là cái tên nổi bật của làng giải trí Trung quốc trong năm 2011 này nhờ diễn xuất của cô trong “siêu phẩm” Họa bích và những hình ảnh gợi cảm gây tranh cãi của cô trên mặt báo cũng như tại các sự kiện.

Mới đây, Liễu Nham đã nhận lời phỏng vấn của kênh truyền hình Nam Kinh. Cô tâm sự thật lòng, để có được vị trí như ngày hôm nay trong làng giải trí, cô phải nói lời cảm ơn tất cả những người bạn, những người thân đã động viên cô dám thay đổi và theo đuổi ước mơ của mình.

Liễu Nham thừa nhận, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô là một học sinh rụt rè, và không dám thể hiện mình trước đám đông. Không thể ngờ rằng, sau gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, cô đã trở thành một người mạnh mẽ, dám dấn thân vào tất cả các lĩnh vực từ chụp ảnh thời trang, đóng phim, ca hát nhảy múa…

Liễu Nham chia sẻ: “Tôi muốn khuyên những bạn trẻ nên trân trọng những giây phút tuổi trẻ của mình. Khi còn trẻ, người ta có thể làm được rất nhiều việc. Hãy học cách thay đổi bản thân, dám mạo hiểm, và đôi khi học chấp nhận thất bại. Đừng mong người khác mang lại gì cho mình, hãy tự đứng trên đôi chân của mình. Một ngày nào đó, những ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thật”.

Liễu Nham lúc ngây thơ, trong sáng, khi lại gợi cảm và nữ tính:

































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)