Chuyện lạ 2020-07-20 13:51:21

Sinh viên kiếm được 500 triệu đồng mỗi tháng từ 6 'sugar daddy' - trào lưu bán vốn tự có


Trước khi trở thành sinh viên, cô gái xinh đẹp đã quyết định dấn thân vào con đường trở thành một "sugar baby" và cô hài lòng về sự lựa chọn của mình.
Nữ sinh viên Chloe (18 tuổi) hiện đang học ngành tâm lý học và khoa học thần kinh tại một trường đại học ở London (Anh). Cô hy vọng mình sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ và sau đó là tiến sĩ để trở thành một nhà tâm lý học được công nhận.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, mỗi tháng nữ sinh này kiếm được tới 18.000 bảng Anh (hơn 500 triệu đồng) từ những người đàn ông giàu có. Cô không ngại ngần thừa nhận mình là một "sugar baby" cho những người đàn ông lắm tiền nhiều của.

Cô có tới 6 người đàn ông bao nuôi mình mỗi tháng. Họ đều là những đại gia lớn tuổi và chết mê chết mệt vẻ đẹp như thiên thần của nữ sinh này. Chloe cho hay, những "sugar daddy" này đã trả tiền học phí cho cô hàng tháng và cung cấp tài chính để cô ăn tiêu mỗi ngày. Nhiệm vụ của cô là gặp họ vài lần trong một tháng nhưng cô khẳng định chưa bao giờ nảy sinh quan hệ tình dục với họ.


Nữ sinh viên Chloe.



Cô gái xinh đẹp này khẳng định mình có đến 6 "sugar daddy".


"Tôi quyết định trở thành một 'sugar baby' vào kỳ nghỉ hè trước khi tôi bắt đầu học đại học vì tôi rất cần tiền và đây là một sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn", Chloe chia sẻ.

Chloe tìm "sugar daddy" thông qua trang web chuyên về dịch vụ này. Cô cho hay, cô đóng vai trò là "người bạn đồng hành" trong một thời gian ngắn của những người đàn ông giàu có. Tùy thuộc vào lịch trình học mà Chloe gặp 6 người đàn ông mỗi tháng, mỗi người cô sẽ gặp gỡ 2-4 lần/tháng.

Ngoài tiền mặt, Chloe còn nhận được nhiều món quà có giá trị khác như đồng hồ, giày dép, túi xách hàng hiệu, mỹ phẩm đắt đỏ… Đặc biệt nữ sinh này thường xuyên được đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn cao cấp.

"Điều tuyệt vời nhất khi làm một 'sugar baby' là tôi có nguồn tài chính khổng lồ. Nhưng điều kinh khủng nhất lại là sự phán xét của gia đình và bạn bè", Chloe cho hay.




Là một nữ sinh đại học nhưng Chloe có cuộc sống sang chảnh không khác gì giới thượng lưu.


Theo Chloe, "sugar daddy" thường là những người đàn ông lớn tuổi và dày dạn kinh nghiệm, họ thích những cô gái trẻ tuổi, đầy tham vọng và hấp dẫn. Cả hai đối tượng đều thu hút nhau. Chloe tiết lộ rằng ưu điểm lớn nhất của cô chính là ngoại hình. Nữ sinh này luôn biết cách khiến mình trở nên hấp dẫn từ cách trang điểm, sử dụng loại nước hoa thích hợp và lựa chọn những loại trang phục phù hợp với từng điều kiện, hoàn cảnh khác nhau.

Chloe cho biết cô sẽ tiếp tục những mối quan hệ này để phục vụ cho việc học tập trong tương lai của mình. Tuy nhiên, Chloe cũng khẳng định rằng cô sẽ không gắn bó lâu dài với "sugar daddy", đây chỉ là mối quan hệ giúp cô kiếm tiền và có nhiều trải nghiệm hơn. Chắc chắn, người bạn đời trong tương lai của cô sẽ là một sự lựa chọn khác.

Chloe cũng khuyên những cô gái trẻ đừng vội vã trong việc tìm kiếm một "sugar daddy" cho mình để tránh gặp phải "hàng fake". Mọi thứ đều cần có sự kiên nhẫn để xác minh. Chloe cho hay cô cũng không ngần ngại giới thiệu cho các bạn mình đi theo con đường này. 
"Sugar daddy" thường là những người đàn ông lớn tuổi, hào phóng, thích những trải nghiệm mới mẻ. Trong khi đó "sugar baby" là những phụ nữ trẻ hấp dẫn và có nhu cầu vật chất cao.

Một số "sugar baby" sẽ xin trợ cấp hàng tháng trong khi một số khác sẽ nhận tài chính thông qua một số hình thức khác nhau như mua sắm hay du lịch.

Hiện tại ngày càng có nhiều "sugar baby" là những sinh viên muốn trang trải học phí khổng lồ và muốn hưởng thụ cuộc sống xa hoa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)