Điện thoại - Tablet 2012-10-15 12:52:44

Smartphone : HTC Desire X


Model có giá khoảng 360 USD, chạy Android 4.0, sở hữu cấu hình lõi kép cùng với tính năng chụp hình Image Sense, camera 5 'chấm' và âm thanh Beats Audio.

Desire X vừa được hãng điện thoại Đài Loan trình làng tại triển lãm IFA 2012 đang diễn ra ở Berlin (Đức). Đúng như các thông tin xuất hiện vài ngày trước, Desire X là smartphone Android lõi kép, giá tốt nằm cùng phân khúc giá với One V được bán ra từ đầu năm.
Có kiểu dáng giống với Desire V 2 SIM nhưng Desire X có cấu hình tốt hơn và chỉ còn hỗ trợ 1 SIM. Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz. Sản phẩm cũng tích hợp các công nghệ chụp hình ImageSense, camera 5 megapixel và âm thanh Beats Audio. Màn hình sử dụng công nghệ S-LCD với độ phân giải 480 x 800 pixel và kích thước 4 inch. Ngoài bộ nhớ trong 4 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, Desire X còn được tặng kèm tài khoản lưu trữ Dropbox 25 GB.
Desire X sẽ xuất hiện tại một số thị trường châu Á và châu Âu ngay trong tháng 9. Tại Việt Nam, model này cũng sẽ được bán sớm ngay trong tháng sau, mức giá dự kiến nằm trong cùng phân khúc với One V (7,5 triệu đồng).


Thiết kế mặt trước của máy gợi nhớ đến Desire S nhưng màn hình rộng hơn, đạt kích thước 4 inch nên máy trông "béo" hơn.

Mặt sau được làm từ nhựa với nhiều chi tiết. Logo HTC lớn, cụm camera được trang trí chi tiết.

Desire X không có thiết kế nguyên khối.

Phiên bản màu trắng trông thời trang hơn.

Desire X là dòng smartphone Android lõi kép tầm trung của HTC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)