Điện thoại - Tablet 2012-10-15 13:00:32

Smartphone : LG Nexus E960


LG Nexus E960 xuất hiện lần này với nhiều ảnh thực tế rõ nét hơn, càng khiến tin đồn chiếc Google Nexus mới chạy Android ra mắt cuối tháng này thêm chính xác.

Sau khi để lộ những hình ảnh mờ, không thực sự sắc nét, chiếc smartphone có tên mã LG E960 Mako tiếp tục xuất hiện trên mạng nhưng lần này với hình ảnh thực tế rõ ràng hơn nhiều. Đây được cho là chiếc Google Nexus chạy Android phiên bản mới sắp được công bố cuối tháng này.

LG Nexus E960 với màn hình 4,7 inch và kiểu dáng tương đồng với model tiền nhiệm Galaxy Nexus của Samsung
Tuy nhiên theo GSM Arena, LG Nexus E960 sẽ xuất hiện cùng với Android Jelly Bean 4.1.2 thay vì Android 4.2 như đồn đoán. Là nhà sản xuất lần đầu sản xuất Google Nexus nhưng có thể thấy, sản phẩm của LG lại có nhiều nét tương đồng với chiếc Galaxy Nexus đời trước của người đồng hương Samsung.

Máy có kiểu dáng lớn, góc cạnh bo tròn nhẹ và mặt trước trông hơi uốn cong, không sử dụng phím bấm. LG Nexus E960 có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1.280 x 758 pixel. Mặt sau là camera 8 "chấm" cao hơn Galaxy Nexus. Sản phẩm gây ấn tượng với cấu hình sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB nhưng đôi chút thất vọng là không có khe cắm thẻ nhớ đi kèm.



Camera 13 megapixel với đèn Flash LED.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)