Sao thế giới 2011-08-16 00:16:22

SNSD bất ngờ được "tung hô" trong sách giáo khoa Nhật


Sức hút của 9 cô gái quả là không thể phủ nhận.

Càng ngày, sự nổi tiếng của SNSD càng được củng cố khi đi đến đâu người ta cũng thấy "bóng dáng" những cô nàng xinh xắn này. Bạn dùng mỹ phẩm, diện đồ thời trang, uống nước tăng lực, xem tivi… đều rất có thể "chạm mặt" girlgroup đình đám. Mới đây nhất, SNSD còn được giới thiệu và "khen nức mũi" trên một cuốn sách giáo khoa của xứ hoa anh đào.




SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa Nhật Bản


Trong cuốn sách này, SNSD được giới thiệu bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật trong một chương về giải trí có tựa đề "Kpop Stars Take On The World" (Tạm dịch: "Những ngôi sao Kpop được cả thế giới biết đến"). Không những thế, SNSD nói riêng và rất nhiều các nghệ sỹ Kpop nói chung đã được "tung hô" nhiệt liệt: "Những người hâm mộ luôn bị cuốn hút vào những màn trình diễn hoàn hảo của họ. Một số ca khúc không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn lan sang cả Nhật…"




Trước đây 9 cô gái đã từng xuất hiện trên sách Hàn




Đây không phải là lần đầu tiên SNSD xuất hiện trên một cuốn sách như thế này. Người hâm mộ của nhóm từng "nhảy tưng bừng" khi biết thần tượng mình có mặt trong một cuốn sách giáo khoa của Hàn Quốc.




Goo Hara hồi nhỏ cũng từng là "người mẫu minh họa" cho sách


Wonder Girls cũng "không nằm ngoài dòng chảy"


SNSD cũng không phải là nghệ sỹ duy nhất được giới thiệu trên sách. Wonder Girls, SuJu, DBSK và thậm chí là thành viên Goo Hara (Kara) cũng từng được phát hiện có mặt trên những cuốn sách. Việc các nghệ sỹ được giới thiệu trên sách đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ, nó được coi như một cách hữu ích giúp người đọc tập trung và dễ nhớ bài học hơn. Thật là thú vị đúng không nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)