Chuyện shock 2011-01-31 01:16:20

[Sock]Ai mún ăn "áo cưới" click zào nè :))=))


[size=1]Chiếc váy cưới… ăn được[/size] Cô dâu vừa mặc lại vừa có thể ăn được nhé.

Juan Manuel Barrientos, một đầu bếp trẻ tài năng đến từ Colombia đã tạo hai chiếc váy cưới có thể ăn được và trình diễn chúng trong buổi trình diễn thời trang tại Medellin.




Chiếc váy rất đẹp nhé.


Barrieto thừa nhận anh không biết nhiều về thời trang, đặc biệt là các mẫu thời trang có thể ăn được, cho đến khi một vài người nói chuyện với anh về loại trang phục có thể ăn được. Từ đó anh bắt đầu tiến hành nghiên cứu một vài chủ đề và chỉ dừng nghiên cứu khi anh có thể tạo ra hai chiếc váy cưới hoàn toàn làm từ những nguyên liệu ăn được.




Lại ngon nữa chứ…


Váy cưới luôn luôn là hình ảnh đẹp đẽ đối với tất cả mọi người, do vậy Juan Manuel Barrieto quyết định sử dụng vốn hiểu biết mới có của mình để tạo ra những chiếc váy cưới với mục đích hoàn toàn khác. Chiếc váy cưới mà anh tạo ra thực sự là một cây kẹo ngọt ngào để các chú rể có thể thưởng thức vào đêm tân hôn.





Hai chiếc váy cưới này được làm từ 2.000 cánh hoa hồng bằng đường, được bao phủ bởi lớp rượu sâm banh và đi kèm với các đồ phụ kiện như vòng tay, khuyên tai, vòng cổ và nhẫn đều làm từ kẹo cùng với bó hoa cô dâu cũng làm từ nguyên liệu có thể ăn được.





Barrieto trình diễn hai chiếc váy cưới này trong suốt hội chợ hàng dệt may dành cho các chuyên gia hàng đầu diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 1 tại thành phố Colombia của Medellin.


[size=6]
Ai ăn xong òi cho e xin cái tKs !![/size] 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)