Chuyện lạ 2010-05-21 03:11:05

SOCK:Tim tiết lộ chuyện “quan hệ” với Minh Hằng khi mới 17 tuổi


Thời gian gần đây, cư dân mạng truyền nhau đường link trang web fan của ca sỹ Tim trong đó có đăng một bài phỏng vấn được cho là của ca sỹ này chia sẻ về mối tình đầu với ca sỹ Minh Hằng và sốc hơn cả là chuyện “vượt rào” khi còn trẻ của họ.

Tại trang web timfan.com nhiều khán giả choáng khi đọc được bài phỏng vấn “Sự thật về người yêu đầu của anh Tim” được một fan hâm mộ đăng lên vào ngày 7/5/2010. Trong đó, ca sỹ Tim đã không ngần ngại chia sẻ về mối tình đầu của mình với chính cô bạn Minh Hằng người từng thể hiện thành công bài hát “Một vòng trái đất” với nam ca sỹ này.

Theo bài viết, Tim và Minh Hằng đã từng yêu nhau trước khi cả hai cùng bước vào con đường nghệ thuật: “Minh Hằng là mối tình đầu của Tim và Tim cũng là người yêu đầu tiên của Minh Hằng. Khi yêu nhau, Tim và Minh Hằng đã có những phút giây lãng mạn và trong sáng. Chúng tôi quen nhau được 2 năm và khi bước vào nghệ thuật thì tình cảm bắt đầu rạn nứt do không có thời gian dành cho nhau.

Vì Minh Hằng chỉ muốn 1 trong 2 người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên xảy ra mâu thuẫn. Mẹ Minh Hằng và Minh Hằng không chấp nhận Tim đi hát nên chúng tôi quyết định chia tay. Sau khi chia tay, Hằng vào công ty…được 5, 6 tháng thì tham gia đóng phim. Khi Minh Hằng rời khỏi công ty thì anh Nhất Trung mời Tim vào vì anh biết trước đó 2 đứa yêu nhau nên không thể làm chung được…”.

Ngoài chuyện chia sẻ về mối tình đầu, bài viết còn đề cập và bật mí khá úp mở đến chuyện “vượt rào” của cặp đôi này khi được hỏi về một kỉ niệm chung đẹp nhất: “Đó là một kỉ niệm mà Tim k bao giờ quên được. Nhớ lại sao lúc đó mình vô tư quá, trước ngày sinh nhật của Minh Hằng mà Tim vẫn không biết gì hết. Tim và Minh Hằng đi dạo thì Minh Hằng mới tâm sự mai là sinh nhật 17 tuổi của Hằng. Tim hỏi sinh nhật thích gì nhất? Hằng nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó cả 2 lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỉ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…”.



Nhiều fan tỏ ra bán tín bán nghi về tính chân thực của bài phỏng vấn
[justify]Thậm chí chàng ca sỹ được nêu trong bài viết còn không ngần ngại nhắc lại vấn đề “vượt rào” khi bị hỏi xoáy sâu vào chuyện khá tế nhị này: “Vậy anh muốn Tim phải nói như thế nào? Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì….. Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi…”[/justify]

Với những chia sẻ được cho là của chàng ca sỹ Tim khiến ngay các fan hâm mộ tại trang web timfan.com cũng tỏ ra bán tín bán nghi về tính chân thực của bài phỏng vấn. Chính tác giả đăng tải bài viết cũng bình luận rằng: “H thực sự sốc và quá bất ngờ đối với bài báo này, tớ không tin anh Tim là người như vậy, mong rằng đây chỉ là một bài báo giả của ai đó muốn hãm hại, làm xấu đi hình tượng của Idol chúng ta, những chuyện trên không có thật phải không cả nhà ?…”

Hay ý kiến của một fan khác: “…Mình chắc rằng anh Tim sẽ không nói như vậy đâu bởi đây là thời điểm mà anh ấy cần sự ủng hộ không chỉ riêng các fan mà còn có các khán giả khác nữa. Chúng ta phải tin tưởng vào anh Tim…”.

Để xác nhận tính chân thực của bài báo, phóng viên đang cố gắng liên lạc với hai nhân vật được đề cập đến trong nội dung bài phỏng vấn để sớm đưa thông tin xác thực nhất đến fan hâm mộ của hai ca sỹ này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)